นี่คือ! 8 สิ่งมหัศจรรย์ ช่วยน้องชาย ไม่ให้หมดแรงระหว่างทาง ขึ้นสวรรค์ได้อย่างสบาย

นี่คือ! 8 สิ่งมหัศจรรย์ ช่วยน้องชาย ไม่ให้หมดแรงระหว่างทาง ขึ้นสวรรค์ได้อย่างสบาย

       เรื่องบนเตียงคงไม่ใช่เรื่องเเปลกไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่กลับกลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น สีสันบนเตียงนั้นไม่ใช่เเค่ฝ่ายชายคุมเกมอย่างเดียว แต่ต้องอึดด้วยนะไม่งั้นสาวๆทั้งหลายคงไม่ชอบเเน่ หากน้องชายของคุณหมดแรงกลางทาง

       คุณผู้ชายทั้งหลายรู้หรือไม่จะออกศึกแต่ละครั้งจะทำยังไงให้ไปถึงสรรค์เเบบราบรื่น แบบไม่สะดุดล้มระหว่างทาง ลองมาดูว่า 8 สิ่งเหล่านี้ช่วยคุณได้เเน่....

1.สตรอว์เบอร์รี

 

       สตรอว์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์ มากด้วยวิตามินซีให้ประโยชน์กับหัวใจ และหลอดเลือดเมื่อวิตตามินซีทำงานร่วมกับสารแอนตี้ออกซิแดนต์ ช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิ ให้คุณยิงรัวๆได้แน่นอน

2.อะโวคาโด

 

       อะโวคาโด เต็มไปด้วยวิตามินอีมีสารแอนตี้ออกซิแดนต์ โพแทสเซียมและวิตามินบี 6 ช่วยป้องกันโรคหัวใจช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ซึ่งผู้ชายที่เป็นโรคหัวใจมักมีแนวโน้มปัญหาการแข็งตัว

3. อัลมอนด์

 

       อัลมอนด์ ถั่วชนิดนี้มีสังกะสี ซีลีเนียมและวิตามินอีสูง 3 อย่างนี้ช่วยให้การมีเซ็กซ์สุดยอด โดยเริ่มจากซีลิเนียมเจ้าตัวนี้ช่วยป้องกันการเป็นหมัน วิตามินอีดีต่อหัวใจ และสังกะสีกระตุ้นความต้องการทางเพศและช่วยผลิตฮอร์โมนเพศชายได้ดี

4.งา ได้ทั้งงานดำและงาขาว

 

       งามากด้วยสังกะสี ดีต่อการมีเซ็กซ์ของผู้ชายเพราะช่วยผลิตฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน และบำรุงอสุจิหาทานง่าย ราคาถูก

5. แตงโม

 

       แตงโมหาทานได้ง่าย มีแคลอรี่ต่ำ ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ นับได้ว่าเป็นไวอะกราตามธรรมชาติ กินแตงโมสักลูกสองลูก รับรองผู้หญิงเจอศึกหนักแน่ๆ

6. ไขมันดีจากปลา

 

       ไขมันจากปลามีโอเมก้า 3 ช่วยเพิ่มระดับโดพามีนในสมอง ปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศ ช่วยคลายเครียด ทำให้น้องชายแข็งตัวได้ดี

7. ผักโขม

 

       ผักโขมให้โปรตีนได้ดีมีแมกนีเซียมช่วยขยายเส้นเลือดทำให้เลือดไหลเวียนไปที่น้องชายให้ชูชันได้ยาวนาน นอกจากผักโขมแล้ว พวกผักใบเขียวอย่าง บรอกโคลี กะหล่ำปลี คะน้า ก็ช่วยได้เช่นกัน

8. กระเทียม

 

 

       กระเทียมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดช่วยส่งต่อไปที่น้องชายของคุณ แต่ควรกินในปริมาณที่เหมาะ ถ้ากินมากไปอาจทำให้อีกฝ่ายรังเกียจจากกลิ่นของมันได้

ที่มา : http://social.tnews.co.th/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...