เรื่องจริงหรือมโน !! รวบรวม 5 หมอดู ที่ออกมาเผยเรื่องเหนือธรรมชาติ โหนกระแสอาการป่วยหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี”

      ด้วยความเป็นห่วง ความกังวลและเหตุผลอื่นๆอีกมากมาย กับเหตุการณ์ที่แฟนคลับเองก็สุดช็อกกับการเข้ารับการรักษาตัว อย่างเฉียบพลันของพระเอก “หนุ่มปอ ทฤษฎี” ซึ่งทำประชาชนส่วนใหญ่ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีอาการร้ายแรง วิกฤติถึงขนาดนี้ ด้วยอาการที่ยังคงละความกังวลลงไม่ได้ ทำให้ครอบครัว แฟนคลับ ต่างร่วมกันทำทุกวิถีทางเพื่อให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นจริง

 

       แม้กระทั่งเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้ากรรม นายเวร สิ่งเหนือธรรมชาติ ก็ทำให้กลุ่มหมอดู โหรทำนายต่างออกมาปล่อยเรื่องราวชวนขนลุกกันใหญ่ ทั้งเห็นกรรมบ้าง เห็นเจ้ากรรมนายเวรบ้าง ที่ทุกคนต่างก็ทราบข้อมูลกันดี วันนี้เราเลยได้ทำการรวบรวม หมอดู จำนวน 5 ท่าน ที่ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการเห็นสัมผัสพิเศษท่ามกลางอาการป่วยของหนุ่มปมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

 

1. ริว จิตสัมผัส ได้ออกมาพูดว่า "ถึงแฟนคลับคุณปอ ใครที่ตั้งใจส่งแรงใจ สวดมนต์ให้คุณปอหายไวๆๆๆ ผมขออนุญาตแนะนำ ให้ทุกคนทำเพิ่มอีกหนึ่งอย่าง ไปที่ศาลเจ้าพ่อเสือหรือวัดที่ท่านสะดวก ให้ไปทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ในชื่อคุณปอ เวลาเติมให้กล่าวดังนี้ (ข้าพเจ้า แจ้งชื่อตัวเอง ขอเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเติมแสงสว่างนำทาง ให้แก่นายปอ-ทฤษฎี ซึ่งป่วยอยู่ในขณะนี้ ได้กลับมาหายดีโดยเร็ววัน ขอคุณพระที่นี่โปรดเมตตานำทาง นายปอทฤษฎี ด้วยเทอญ) ปาฎิหาริย์จะเกิดขึ้นได้ด้วยใจของคนครับ ขอให้คุณปอหายไวๆๆๆ"

 

2. อ.แบงค์ สื่อกรรม สื่อวิญญาณ คนนี้เราน่าจะรู้จักกันดี เพราะออกมาระบุว่า ตนเห็นเจ้ากรรมนายเวรของพระเอกหนุ่มอยู่ที่เตียงและกำลังจะบีบคอบ้าง กำลังจะเข้าสิงร่างบ้าง แนะให้ทางครอบครัว ช่วยเสริมด้วยบุญ ภาวนาจิตอธิษฐาน และขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวรแทนพระเอกหนุ่ม เพราะเชื่อว่าอายุขัยของหนุ่มปอจะอยู่ถึงเป็น70 ปี และมีการออกมาเคลื่อนไหวอยู่เรื่อยๆ

 

3. หมอลักษณ์ฟันธง หรือ ลักษณ์ เรขานิเทศ ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊คหมอลักษณ์ได้ออกมาระบุว่า ตนรู้ดวงของหนุ่มปอ แต่ไม่สามารถพูดอะไรได้ วอนให้ทุกคนช่วยกันทำบุญ สร้างแรงใจให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น

 

4. หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ก่อนหน้านี้ได้ออกมาระบุว่า "ขอให้คุณ ปอ ทฤษฎี หายจากโรคภัยที่กำลังเป็นอยู่ ขอเจ้ากรรมนายเวรของคุณปอ ได้ให้โอกาสเขาอีกสักครั้งนะครับ ผมขอน้อมบุญที่ทำมาทั้งหมด ทั้งปวง ให้คุณปอ ขอให้เขามีปาฏิหาริย์ฟื้นขึ้นมาเป็นปกติครับ การจะขอต่ออายุได้บนโลกมนุษย์นั้น ต้องขอบวชอย่างเดียวจึงจะเห็นผลครับ ทั้งตัวเขา หรือพ่อแม่ คนที่รักเขา อย่างน้อยจำนวนวันให้เท่าอายุปัจจุบัน คูณด้วยสองครับ เพราะการบวช เหมือนการเกิดใหม่ครับ แฟนคลับ หรือคนใกล้ตัวของคุณปอ ลองอธิษฐานดูนะครับ”

 

5.สาวใหญ่ชาวภูเก็ต ทำเอาฮือฮามากเลยทีเดียว เพราะสาวรายนี้ออกมาระบุว่า ต้อง "การฆ่าชีวิตเพื่อต่อชีวิต ต้องใช้แพะจำนวนเท่าอายุพระเอกหนุ่ม และต้องเป็นแพะที่มีอายุ 2 ปีขึ้นไป ในจำนวนนั้นนำมาเชือดทำบุญ 7 ตัว ส่วนที่เหลือนำไปปล่อยในสุสาน และนำดิน หิน ทราย ปูนไปก่อสร้างมัสยิด จากนั้นพระเอกหนุ่มจะต้องอุปภัมภ์เด็ก 1 คน ใครก็ได้ จนกว่าเด็กอายุถึง 18 ปี และต้องซื้อผ้าขาว-ดำอย่างละ 1 ผืน ข้าวสาร 40 กิโลกรัม บริจาคทาน 8 ซองให้เด็ก จะต้องให้ดื่มน้ำที่พระเอกหนุ่มมาขอ และจะต้องไม่กินหมู และห้ามดื่มแอลกอฮอล์ตลอดชีวิต ซึ่งเธอเชื่อว่าวิธีการนี้ช่วยให้หายจากอาการป่วย"

ประเภท : วาไรตี้

ที่มา : manager.co.th

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...