FHM กับ Zoo ประกาศเลิกตีพิมพ์ ปิดตัวลง ช็อกเลยสิครับงานนี้

http://men.mthai.com/men-around/92007.html

ฝันร้ายของเหล่าผู้ชายเราชัดๆ ประกาศปิดตัวหนังสือปลุกใจเสือป่า

 

FHM กับ Zoo ประกาศเลิกตีพิมพ์ ปิดตัวลง ช็อกเลยสิครับงานนี้

 

ไม่นะ FHM กับ Zoo จะเลิกตีพิมพ์แล้ว งานนี้ผู้ชายช็อกไปทั้งโลก โดยกลุ่มสำนักพิมพ์ Bauer Media ยังไม่ได้ออกมาให้เหตุผลที่แท้จริงในการเลิกตีพิมพ์แต่อย่างใด โดยทั้งสองหัวจะยังคงตีพิมพ์สื่อหนังสือและสื่อดิจิตอลต่อไปจนถึงสิ้นปีนี้ก่อนที่จะปิดตัวลงอย่างถาวร

 

FHM กับ Zoo เรียกได้ว่าเป็นหัวหนังสือสำหรับผู้ชายที่อยู่มานานที่สุดในประวัติศาสตร์หนังสือปลุกในเสือป่าสำหรับผู้ชายเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากนั้นก็ยังมี Nuts นิตยสารแนวเดียวกันที่มีอายุมากกว่า 10 ปี โดยปิดตัวลงในปี 2014 ที่ผ่านมา ในปัญหาที่ผู้คนสมัยนี้หันไปเสพหนังโป๊ออนไลน์ รูปภาพออนไลน์กันมากกว่าที่จะซื้อหนังสือมาอ่านนั่นเอง

 

เนื่องจากยอดขายที่ตกต่ำลงเรื่อยๆ ของหนังสือทั้งสองหัว ทำให้ FHM ขายหนังสือได้เพียง 67,000 เล่ม ในช่วง 6 เดือนแรกของปี และนับเป็น ติดลบ 20% จากยอดในปี 2014 ในขณะเดียวกันทาง Zoo ทำยอดขายได้เพียง 24,000 ยอดติดลบลงไปมากกว่า 12% เลยทีเดียว

โดย กลุ่มสำนักพิมพ์ Bauer Media ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

 

ช่วงเวลาที่เปลี่ยน การบริโภคของผู้ชายก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย จากสื่อที่จับต้องได้อย่างหนังสือ ก็ไปที่สื่อโซเชียลออนไลน์แทน ซึ่งสื่อออนไลน์มีผลกระทบอย่างมากต่อสื่อตีพิมพ์ และอีกอย่างเว็บไซต์ในสมัยนี้ก็เรียกได้ว่าเกิดขึ้นมาอย่างแพร่หลาย และมันเป็นอะไรที่ง่ายดายสำหรับคนสมัยนี้จะหารูปโป๊ได้บนอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

ซึ่งในตอนนี้ทั้งสองหัวก็ได้ประกาศยืนยันว่าจะปิดตัวลงจริงๆ ตามข่าวที่ออกมาแล้วในทางเว็บไซต์ของพวกเขา

 

ข้อความจากเว็บไซต์ FHM

 

โชคร้าย ที่ข่าวที่ออกมามันเป็นเรื่องจริง สำหรับการที่เราจะยุติการตีพิมพ์นิตยสาร FHM ประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปีของการตีพิมพ์ FHM ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงามและสร้างความสุขให้กับผู้ชม เราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอด เราจะคอยอัพเดตข่าวสารการดำเนินการเรื่องนี้เรื่อยๆ ในอนาคตที่จะถึงนี้

ข้อความจากเว็บไซต์ Zoo

 

เรารู้สึกเสียใจมากที่จะต้องบอกคุณว่าเราจะต้องยุติการตีพิมพ์นิตยสาร Zoo ทางทีมงานเรารักทุกๆ นาทีของ 12 ปีที่ผ่านมา และนิตยสารมากกว่า 600 เล่มที่เราตีพิมพ์ออกไปเพื่อแฟนๆ เราอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ที่ยืนข้างเรามาตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะคอยอัพเดตข่าวสารการดำเนินการเรื่องนี้เรื่อยๆ ในอนาคตที่จะถึงนี้ และเราหวังว่าพวกคุณจะมีความสุขกับนิตยสารฉบับสุดท้ายที่เรากำลังจะผลิตออกมา

http://www.fhm.com/news/announcement-fhm-to-suspend-publication

 

http://www.zootoday.com/lateststuff/zoo-news/zoo-magazine-suspended-publication-statement

19 พ.ย. 58 เวลา 05:17 1,804
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...