[ข่าวประชาสัมพันธ์] Skinsista เปิดตัวครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสารสกัดดอกดงเบกจากเกาะเชจู

Skinsista เปิดตัวครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสารสกัดดอกดงเบกจากเกาะเชจู

เนรมิตผิวขาวกระจ่างใส ไร้สิว

 

 

Skinsista (สกิน ซิสต้า) พี่สาวคู่ซี้ผิวสวย เนรมิตผิวขาวกระจ่างใส ไร้สิว ด้วยสารสกัดดอกดงเบกจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี  เป็นเกาะที่ดินดี หนึ่งในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดของโลก มีอากาศบริสุทธิ์ไร้มลภาวะ จนได้แต่งตั้งให้เป็นมรดกของโลก UNESCO’s World Heritage ดอกดงเบกจากเกาะเชจู จึงบริสุทธิ์ และเป็นพืชออแกนิค อุดมไปด้วยสารที่เป็นประโยชน์มากมาย ผสานสารสกัดอันทรงคุณค่าจากดอกไม้นานาพันธุ์ เนื้อครีมเจล บางเบา ช่วยดูแลผิวครบสูตรคือ 1.ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู 2.ควบคุมความมันระหว่างวัน ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนละเอียด 3.ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว และลดสิวอักเสบ 4. เติมน้ำให้ผิว ชุ่มชื่นสุขภาพดี ด้วยคุณค่าการดูแลนี้ จึงทำให้ผิวหน้าเนียนละเอียด ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติดุจสาวเกาหลี ภายใน 28 วัน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่ระคายเคือง ผลิตภัณฑ์ขนาด 30 กรัม ราคา 1,290 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 083 597-9797 และ www.skinsista.com

**********************************

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์: ครีมบำรุงเพื่อผิวขาวกระจ่างใส “Dongbaek White” – “ดกเบก ไวท์” จาก สกิน ซิสต้า

จุดเด่นของครีม: สารสกัดดอกดกเบก จากเกาะเชจูประเทศเกาหลี เป็นเกาะที่ดินดี หนึ่งในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดของโลก มีอากาศบริสุทธิ์ไร้มลภาวะ จนได้แต่งตั้งให้เป็นมรดกของโลก UNESCO’s World Heritage ดอกดงเบกจากเกาะเชจู จึงบริสุทธิ์ และเป็นพืชออแกนิค อุดมไปด้วยสารที่เป็นประโยชน์มากมาย ช่วยในการซ่อมแซมและบำรุงผิว และมอบที่สุดของความกระจ่างใสให้แก่ผิว ผสานสารสกัดอันทรงคุณค่าจากดอกไม้นานาพันธุ์ ช่วยในการดูแลผิวแบบครบสูตร

สารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์:

Jeju Dongbaek Extract (สารสกัดดอกดงเบกจากเกาะเชจู) ดอกไม้สีแดงจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งถือเป็นถิ่นกำเนิดที่ได้รับรองจาก Unesco ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่บริสุทธิ์ สะอาด ไร้มลภาวะที่สุด ช่วยดูแลผิวได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย มีคุณสมบัติป้องกันการระคายเคือง การติดเชื้อ และการอักเสบของผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเกิดริ้วรอย และเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิว Peony Extract (สารสกัดดอกโบตั๋น) ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมหวาน มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เปล่งประกายออร่า สามารถปรับโทนสีผิวให้ขาวขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำ และรอยดำ รอยแดงจากสิว ทั้งยังฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี Iris Flower Extract (สารสกัดดอกไอริส) ดอกไม้ที่มีได้ขึ้นชื่อว่าเป็น เทพีแห่งสายรุ้ง ต้องรอคอยการเบ่งบานของดอกไอริส ที่จะผลิบานออกดอกเพียง 3 ครั้งต่อปี มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยควบคุมความมัน ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า เมื่อใช้เป็นประจำสามารถลดการเกิดสิวได้ Lavandula Stoechas Extract (สารสกัดดอกลาเวนเดอร์) ดอกไม้หอมสารพัดประโยชน์ มีกลิ่นหอมที่ช่วยในการผ่อนคลาย ทั้งยังเลื่องชื่อในสรรพคุณการฆ่าเชื้อ ต่อต้านการอักเสบ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิวหน้า และช่วยลดการแพ้ สามารถรักษาผิวหนังที่ระคายเคือง จึงช่วยลดสิวอักเสบ ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม

คุณสมบัติ: ช่วยดูแลผิวครบสูตร คือ 1. ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส อมชมพู พร้อมลดรอยแดง รอยดำจากสิว เห็นผลจริงใน 28 วัน 2. ควบคุมความมันระหว่างวัน ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเนียนละเอียด 3. ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว และลดสิวอักเสบ 4. เติมน้ำให้ผิว ชุ่มชื่นสุขภาพดี

ความปลอดภัย: ได้รับมาตรฐาน อย. (เลขใบรับแจ้ง อย. 10-1-5832897) ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง(Dermatologist Tested) ว่าอ่อนโยน และไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

เนื้อครีม: เนื้อครีมเจล บางเบา ซึมซาบเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้นานาพันธุ์

วิธีการใช้: ใช้ครีมเป็นประจำ เช้าเย็น ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ช่องทางการติดต่อ:

com/skinsista IG: skinsista Line ID: @skinsista / skinsista skinsista.com Call Center: 083 597-9797
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...