มนุษย์น้ำแข็ง

http://www.horrorthai.com/%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%A9%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%82%E0%B9%87%E0%B8%87/

มนุษย์น้ำแข็ง

ในปี 1981 เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งในชีวิตของเด็กสาววัย 19 ปีที่ชื่อ Jean Hilliard ยังคงสร้างความตกตะลึงไปทั่วทั้งวงการแพทย์และวิทยาศาสตร์สมัยใหม่….

เธออาศัยอยู่ในเมือง Lengby รัฐ Minnesota … เหตุการณ์อันสุดแสนจะแปลกประหลาดและสุดมหัศจรรย์นี้เกิดขึ้นในคืนวันที่อากาศหนาวเหน็บคืนหนึ่ง ซึ่งคืนนั้นอากาศได้ลดลง -25 องศา เธอประสบอุบัติเหตุรถยนต์ลื่นถไหลไปบนพื้นถนนที่เป็นน้ำแข็ง จากนั้นเธอจึงพยายามที่จะออกไปหาคนช่วย…

(รูปบางรูปไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง แต่เอามาประกอปการเขียนเฉยๆนะจ้ะ)

แต่เธอไปไม่ถึงไหนเพราะอากาศที่หนาวเหน็บทำให้เธอต้องติดอยู่ท่ามกลางหิมะจนกระทั่งเธอสลบไป

เมื่อเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ก็มาพบกับเธอในสภาพอันน่ากลัว…

เมื่อเธอถูกน้ำแข็งเกาะคลุมไปทั้งร่าง และร่างกายแข็งทื่อเหมือนปลาที่ถูกแช่แข็งในตู้เย็น แขนขาของเธอเหยียดตรงไม่สามารถขยับได้ ใบหน้าเธอแสดงถึงความเจ็บปวดและขาวซีดไปทั้งร่าง!!

 

พวกเขาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัวเธอไปยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์คิดว่าเธอน่าจะไม่มีทางรอด เพราะน้ำแข็งได้เข้าไปในทุกส่วนของร่างกายแม้กระทั่งเซลล์ ซึ่งน้ำแข็งจะเข้าไปทำลายเซลล์ทั้งหมด รวมทั้งในสมองของเธอด้วย และถึงแม้เธอจะรอดชีวิตเธอก็จะไม่สมประกอบเพราะสมองได้ถูกทำลาย แขนขาก็อาจจะต้องตัดทิ้งเพราะมันน่าจะถูกน้ำแข็งเข้าไปทำลายส่วนของของเหลวภายในจนหมดสิ้น…

 

ไม่น่าเชื่อ หลังจากที่ทีมแพทย์ได้พยายามช่วยเธอ ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงเธอก็กลับตื่นขึ้นมาและชักอย่างรุนแรง…และหลังจากนั้นเธอก็กลับเข้ามามีสติอย่างสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอเดินได้อย่างคนปรกติทั่วไป…

 

รูปของ Jean Hilliard ในวัยปัจจุบัน

49 วันต่อมาทางโรงพยาบาลก็ปล่อยให้เธอกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย ปัจจุบันนี้เธอก็ยังใช้ชีวิตอยู่อย่างปรกติสุข โดยไม่มีผลกระทบใดๆจากเหตุการณ์ครั้งนั้น… ทำให้วงการแพทย์และวิทยาศาสตร์ต่างตะลึงงึงงันไปเลยทีเดียว…. ผู้เชียวชาญคาดว่า เหตุการณ์นี้อาจจะเกิดขึ้นได้น้อยมากในคนทั่วไป พวกเขาคิดว่า เซลล์ในร่างกายของเธออาจจะมีความผิดปรกติหรือเกิดการกลายพันธุ์ไป จึงทำให้เธอสามารถรอดชีวิตมาจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นได้…

แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถหาคำอธิบายได้ดีที่สุด และมันก็ยังเป็นสิ่งที่ต้องค้นหาคำตอบกันต่อไป….

horrorthai.com

14 พ.ย. 58 เวลา 02:55 1,941
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...