ใครว่าเป็นเน็ตไอดอลสบาย! มาดูชีวิตด้านมืดเบื้องหลังความสวย รวย ชิคบนโลก Social กัน

http://women.sanook.com/43313/

ใครว่าเป็นเน็ตไอดอลสบาย! มาดูชีวิตด้านมืดเบื้องหลังความสวย รวย ชิคบนโลก Social กัน

 

ภาพที่เห็นว่าสวย ชีวิตดี กินดี อยู่ดี แต่งตัวดี มีไลฟ์สไตล์ชิคๆ ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังกว่าจะได้รูปถ่ายที่สวย เพื่อเรียกยอดไลค์จนกลายเป็นที่รู้จัก และถูกเรียกว่าเน็ตไอดอลจะมีด้านมืดที่ไม่ได้สวยเลย

เธอคนนี้มีชื่อว่า Essena O’Neill’s เป็นชาวออสเตรเลีย วัย 18 ปี มีผู้ติดตามบน Instagram กว่า 650,000 คน และบน Youtube อีกกว่า 260,000 คน เธอใช้ชีวิตแบบเน็ตไอดอลทั่วไป ชอบโพสต์รูปบน Instagram ของเธอมากมาย แต่วันนึงเธอกลับทนชีวิตที่จอมปลอมของเธอไม่ได้ จึงนั่งไล่ลบรูปกว่า 2,000 รูปบน Instagram จากนั้นก็แก้คำบรรยายในแต่ละรูป ว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง

“ฉันพยายามถ่ายภาพนี้เป็น 100 รูป ภาพนี้ไม่ใช่ชีวิตจริงของฉันเลย ฉันพยายามอย่างหนักด้วยการอดอาหารตลอดทั้งวันเพื่อให้หน้าท้องดูสวย ฉันสั่งให้น้องถ่ายภาพใบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกว่าจะได้ภาพนี้ที่ถูกใจ”

 

เธอมองว่าการที่มีคนคอยไลท์ คอยติดตามชีวิตเธอนั้น เป็นความรู้สึกที่ดี เธอรู้สึกมีค่า และหลงรักยอดไลท์ที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับจำนวนคนผู้ติดตาม จนทำให้เธอมีคนติดต่อให้ไปเป็นนางแบบบ้าง ส่งของให้บ้าง สร้างรายได้ให้เธอต่างๆ นานา

 

“ภาพนี้ก็ไม่ ใช่ชีวิตจริงของฉัน ฉันไม่ได้ซื้อชุดนี้มาใส่เอง ฉันพยายามถ่ายภาพนี้หลายร้อยหลายพันครั้ง ให้ดูเซ็กซี่มากที่สุด และฉันรู้สึกว่าตัวเองโดดเดี่ยวมาก หลังจากได้ภาพนี้”

 

เวลาที่เธอโพสต์รูปต้องคอยคิดตลอดเวลาว่าจะได้ไลท์เท่าไร ต้องได้เยอะๆ ให้สมกับที่เธอทุ่มเท แต่งหน้า ทำผม ทำเซ็กซี่ และใช้เทคนิคต่างๆ นานา พร้อมกับการถ่ายรูปอย่างมากมายกว่าจะได้รูปที่ลงตัว จนในที่สุด เขารู้สึกว่าตัวเขาสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นกับการเสพติด Social เธอยังบอกอีกว่านี้ไม่ใช่ชีวิตที่แท้จริงของเธอเลย

 

และนี่คือใบหน้าจริงๆของเธอที่ออกมาบอกเล่าถึงความรู้สึกต่างๆ ค่ะ

 

เห็นไหมคะสาวๆ บางทีแล้วการเป็นเน็ตไอดอลบางครั้งก็ไม่ได้สวย หรู เสมอไปนะคะ ดังนั้นแล้ว เป็นตัวของตัวเองค่ะ ใช้ความรู้ ความสามารถต่างๆ เพียงแค่นี้ก็สามารถเป็นไอดอลให้กับตัวเราเอง เพื่อน พี่ๆ น้องๆ ได้แล้วละค่ะ เราดูภาพสวยๆ ที่ผ่านมาของ Essena O’Neill’s กันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.buzzfeed.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.buzzfeed.com/

6 พ.ย. 58 เวลา 05:23 4,713 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...