ทำไปได้ !! หญิงสาวคนนี้สมัครเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อนำเงินกู้เพื่อการศึกษาไปทำศัลยกรรม

 

  กลายเป็นกระแสดังมากพอสมควรเลยทีเดียวหลังจากที่เว็บไซต์ metro.co.uk ได้เผยแพร่เรื่องราวของ Catherine Byrne วัย 22 ปี ที่ได้ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย East London สาขาจิตวิทยา โดยผ่านการยื่นคำร้องของกู้ยืมเพื่อการศึกษา (คล้ายกับกยศ. ของประเทศไทย) ซึ่งทันทีที่เงินเข้าบัญชี แทนที่เธอจะนำเงินทั้งหมดไปเป็นทุนสำรองในการศึกษา แต่เธอกลับนำเงินไปทำศัลยกรรมหน้าอกและใช้จ่ายอื่นๆอย่างฟุ้มเฟือยโดยที่ไม่ได้สนใจเรื่องของการศึกษาเลยสักนิด

 นอกจากนี้เธอยังได้ใช้เงินอีกจำนวนหนึ่งไปทำศัลยกรรมอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกส์บนใบหน้าและฉีดคอลลาเจนบนริมฝีปากซึ่งก็หมดเงินไปกว่า 560 ปอนด์เลยทีเดียว และนอกจากนี้เธอยังไม่เคยเข้าเรียนเลยสักครั้ง จนทำให้เธอสอบตกตั้งแต่ชั้นปีแรกแต่เธอกลับได้โอกาสให้ลงทะเบียนเรียนอีกครั้ง ซึ่งทำให้เธอได้เงินมาเพิ่มอีกก้อนซึ่งมีจำนวนมากถึง 7,000 ปอนด์ แต่ก็เหมือนเดิมเพราะเธอไม่ได้ใช้เงินก้อนดังกล่าวเพื่อการศึกษาเลย แต่เธอกลับนำเงินทั้งหมดไปซื้อเสื้อผ้าและรถยนต์ใหม่ โดยที่ไม่มียางอายเลยแม้แต่น้อย

 หากรวมหนี้สินทั้งหมดที่เธอได้กู้ยืมไปนั้น พบว่ามีจำนวนมากถึง 17,500 ปอนด์ หรือตกที่ประมาณ 900,000 บาทเลยทีเดียว และเธอจะต้องมีรายได้มากถึง 17,000 ปอนด์ต่อปีก่อนเท่านั้น จึงจะถึงเวลาที่เธอจะสามารถผ่อนชำระหนี้ทั้งหมดได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk,wittyfeed.com

 

3 พ.ย. 58 เวลา 17:32 1,607 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...