แทบอ้วก !! เมื่อวงการแพทย์ค้นพบ “ปริสิต” ที่อาศัยอยู่ในร่างกายมนุษย์ แบบนี้ !!

      หลังจากคุณได้อ่านเรื่องราวด้านล่างเหล่านี้ คุณอาจจะต้องหันมาสนใจสุขภาพและตรวจสอบร่างกายของคุณทุกวันแล้วหล่ะ เพราะสำหรับปัจจุบันนี้ เหล่าปรสติหรือพยาธิทั้งหลายสามารถใช้ชีวิตอยู่ตามร่างกายเราได้อย่างอิสระแล้วจ้า! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเหล่าปริสิตหรือพยาธิเหล่านี้อาศัยอยู่ตามร่างกายเราได้จนเราแทบไม่รู้ตัว อีกทั้งมันยังกัดกินร่างกายแย่งสารอาหารเรารวมไปถึงเติบโตและเจริญพันธุ์ได้ในร่างกายของเราอีกด้วย อี๋! อ่านแล้วเช็คตัวเองด่วน!

1. พยาธิตัวตืดที่อาศัยอยู่ในร่างกาย

 

       หนุ่มชาวจีนที่ติดเชื้อพยาธิตัวตืดจากการรับประทานอาหารซูชิและซาชิมักอย่างหนักหน่วง ซึ่งเหล่าคออาหารจำพวกอาหารดิบๆอย่างซูชิหรือซาชิมิต้องระวังตัวกันแล้วนะจ๊ะ เพราะอาหารดิบเหล่านี้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ชั้นดีของพยาธิตัวตืด!

2. แมงมุมที่อาศัยอยู่ในแผลเป็น

 

       Dylan Thomas หนุ่มวัย 21 ปีที่ต้องช็อคสุดขีดเมื่อรู้สึกว่ามีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ในแผลเป็นของเขา และมันก็จริงซะด้วยเพราะหลังจากเขาเข้าพบแพทย์ในทันทีพบว่ามีเจ้าแมงมุมอาศัยอยู่ในแผลเป็น แพทย์สันนิษฐานว่าอาจเป็นเพราะขณะเย็บผ้าในตอนนั้นพลาดเอาเจ้าแมงมุมเย็บติดเข้าไปด้วยน่ะซิ่

3. ตัวอ่อนที่พบในศีรษะของชายคนหนึ่ง

 

       Aaron Dallas จากเมือง Carbondale, อเมริกา พบว่ามีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ภายใต้หนังศีรษะของเขา รวมถึงได้ยินเสียงแปลกๆที่หาแหล่งที่มาไม่ได้ และเขาก็ต้องตกใจเมื่อแพทย์ผ่าเอาหนอน botfly ที่อาศัยอยู่ในภายในหนังศีรษะของเขาออกมา!

4. ตัวอ่อนที่กัดกินเนื้อหนังของคุณพร้อมกับเจริญเติบโตภายใต้ผิวหนัง

 

       Bryan Williamsและแฟนสาวของเขาสังเกตเห็นความผิดปกติบนร่างกายของพวกเขาเอง เมื่อเข้าพบแพทย์ทั้งคู่ต่างต้องขนลุกเมื่อพบว่ามีหนอนจำนวนมากอาศัยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังของพวกเขารวมถึงมันเจริญเติบโตได้ซะด้วยซิ่

5. หนอนที่อาศัยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังของเท้าชายหนุ่ม

 

       Matthew O’Donnell,นักศึกษาจบใหม่จากมหาวิทยาลัย Plymouth ถูกค้นพบว่าภายใต้เท้าของเขาปริสิตสายพันหมัดอาศัยอยู่ใต้เท้าของเขารวมถึงยังมีไข่ของเจ้าปริสิตนี่เป็นอีกสิบๆใบบริเวณใต้เท้า

6. หนอนเป็นๆที่มีความยาวกว่า 13 เซ็นติเมตร อาศัยอยู่ในดวงตาของชายคนหนึ่ง

 

       P.K. Krishnamurthy จาก India ที่คิดมาตลอดว่าอาการของดวงตาของเขาเป็นการติดเชื้อแบบปกติ แต่หลังจากแพทย์ตรวจอย่างละเอียดพบว่ามีหนอนที่มีความยาวกว่าห้านิวอาศัยอยู่ในกระจกตาของเขา

7. ฝูงปริสติบนร่างกายของชายหนุ่ม

 

       หนุ่มชาวจีนที่พบว่ามีรอยแผลบวมขนาดเล็กตามบริเวณขาและตามร่างกายของเขา แต่หลังจากที่แพทย์วินิจฉัยต้องพบกับความจริงที่น่าขนลุก แผลเหล่านี้คือสถานที่ซุกซ่อนของเหล่าปริสิตกินเนื้อที่อาศัยอยู่บนร่างกายของเขานั่นเอง

Source

ข้อมูลและรูปภาพ wittyfeed

ที่มา:http://btsstation.com/30598

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...