พ่อไอเดียเจ๋ง เปลี่ยนวีลแชร์ลูกชายพิการเป็นพาหนะสุดล้ำจาก Star Wars

      

 

       สุดยอดไปเลย คุณพ่อชาวอเมริกันเปลี่ยนวีลแชร์ของลูกชายพิการให้กลายเป็นสโนว์สปีดเดอร์ ยานพาหนะสุดล้ำจากหนัง Star Wars รับเทศกาลฮาโลวีน

       เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ 7 เผยเรื่องราวน่าประทับใจของไรอัน สก๊อตต์ มิลเลอร์ สุดยอดคุณพ่อจากรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ที่สร้างความสุขมหาศาลให้กับ เจเรมี่ ลูกชายวัย 7 ขวบ ได้อย่างน่ารักน่าอิจฉา แม้เจเรมี่จะมีภาวะพิการแต่กำเนิดจากความบกพร่องของกระดูกสันหลัง ทำให้เขาเดินไม่ได้ ต้องนั่งวีลแชร์ แต่คุณพ่อไรอันก็ชอบแปลงวีลแชร์ของลูกให้กลายเป็นพาหนะสุดล้ำจากหนังหลายเรื่อง พร้อมจับแต่งตัว ให้เจเรมี่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่หรือตัวละครอันแข็งแกร่ง

      ล่าสุดในเทศกาลฮาโลวีนประจำปีนี้ คุณพ่อไรอันก็ไม่ปล่อยให้ลูกชายพิการของตัวเองได้นั่งหงอยอยู่บนวีลแชร์ เขาได้แปลงวีลแชร์ของเจเรมี่ให้เป็น "สโนว์สปีดเดอร์" (Snowspeeder) พาหนะสุดล้ำจากหนังเรื่อง Star Wars โดยใช้อุปกรณ์ง่าย ๆ ได้แก่ แผ่นโฟม ท่อพีวีซี สีสเปรย์ เบรกจักรยาน และเทปผ้า คราวนี้เจเรมี่ก็พร้อมจะพาพาหนะสุดเท่นี้ไปเคาะประตู Trick or Treat ใคร ๆ ได้แล้ว

       อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณพ่อไรอันได้เปลี่ยนวีลแชร์ลูกชายสุดที่รักเป็นยานพาหนะสุดล้ำ เขาทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว เปลี่ยนลูกให้เป็นโจรสลัดนั่งบนเรือบ้าง กัปตันอเมริกาควบมอเตอร์ไซค์บ้าง แบตแมนขับแบตโมบิลบ้าง ทำให้เจเรมี่ได้ลุ้นทุกปีเลยเชียว

">

 

ภาพจาก Ryan Scott Miller, Star Wars

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...