เมาจนได้ดี!! นศ.วิศวะออกแบบเครื่องบินสุดเจ๋งในขณะที่เมา โดยที่ตัวเองจำอะไรไม่ได้

       เหตุการณ์นี้เกิดเกิดขึ้นหลังจากที่ Mark นักศึกษาด้านวิศวกรรมเครื่องกลจาก Michigan Tech University ได้กลับมาจากไปเที่ยวกลางคืน ในสภาพที่เมาจนไม่ได้สติ แต่แล้วก็เกิดเหตุประหลาดขึ้น เมื่อ Mark ที่กำลังอยู่ในสภาพเมาอย่างหนัก ลุกขึ้นมาหยิบปากกาและเริ่มร่างแบบเครื่องบินความเร็วสูงที่ลอยน้ำได้ขึ้นมา โดยมี Keith Fraley รูมเมทของเขาเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

 

       Keith Fraley เล่าว่า “หลังจากที่ Mark กลับมาจากการดื่มจนเมา เมื่อถึงที่ห้องเขาเดินตรงไปหยิบหนังสือเรียนและเริ่มออกแบบเครื่องบินลำนั้นขึ้นมา โดยผมเองก็ไม่อยากจะกวน เพราะดูเขามีความตั้งใจมาก พอเขาออกแบบเสร็จเขาก็ฟุบลงบนโต๊ะทันทีเลยหล่ะ”

       วันรุ่งขึ้น Fraley ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบน Twitter ของเขาว่า “เมื่อคืนรูมเมทของผมกลับมาที่ห้อง และจำไม่ได้เลยว่าได้ออกแบบเครื่องบินขึ้นมาลำนึง” มีจำนวนรีทวิตสูงกว่า 70,000 ครั้ง ยอด FAV มากถึง 120,000 เลยทีเดียว

       เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบได้ดู ก็วิจารณ์ว่ามันใช้ได้เลยทีเดียว แถมยังสามารถนำไปสร้างได้จริงอีกด้วย แต่ยังต้องปรับอะไรอีกนิดหน่อย โดยปัจจุบันนี้ก็มีบริษัทต่างๆได้มาจองตัว Mark ไปเข้าทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ที่มา: http://www.mirror.co.uk/

ที่มา: http://www.wegointer.com/2015/10/student-designs-entire-aeroplane-while-drunk-and-cant-remember-a-thing-about-it/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...