โอ้ว! เยสสส! นักวิทย์พบเห็ดประหลาดบนเกาะฮาวาย แค่สาวดมก็ถึงจุดสุดยอด

      นี่ไม่ได้ตั้งหัวข้อขึ้นมาเพราะทะลึ่งหรือว่าจะอำเล่นแต่ประการใดน่ะครับ แต่ว่านี่คือเรื่องจริงๆ และมันก็มีอยู่จริง ซะด้วย ใครจะไปคิดละว่าแค่เห็ดธรรมดาจะสามารถทำให้สาวๆ ถึงจุดสุดยอดได้ นี่มันเห็ดแห่งอารมณ์ทางเพศชัดๆ นักวิทยาศาสต์ John Halliday และ Noah Soule ได้ค้นพบความอัศจรรย์ของเห็กสีส้มปริศนาบนเกาะฮาวาย

       ด้วยการทีว่่าเห็ดดังกล่าวเมื่อสาวๆ สุดดมกลิ่นของมันเข้าไปจำจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศจนถึงจุดสอดยอดได้เลย แถมยังได้รับการศึกษาและทดสอบกับอาสาสมัครหลายรายมาแล้ว ข้อมูลเกี่ยวกับเห็ดดังกล่างยังถูกตีพิมพ์ลงในวารสาร International Journal of Medicinal Mushrooms อีกด้วยครับ

 

       โดยผลการทดลองกับอาสาสมัครเพศหญิงทุกคนที่ได้ดมกลิ่นของเห็ดดังกล่าวเข้าไป จะเกิดอาการถึงจุดสุดยอดทันที โอววว จอน์จทำไม่มันเยี่ยมอย่างนี้

       โดยจากการทดลองนั้นสรุปว่า มีสารคล้ายกับฮอร์โมนมนุษย์ที่อยู่ในความผันผวนของสปอร์จากเห็ดดังกล่าว ทำหน้าที่เป็นสารสื่อกับประสาทของมนุษย์ จนทำให้เกิดอาการถึงจุดสุดยอดดังของสาวๆครับ แต่แปลกตรงที่หากเป็นผู้ชายดมจะไม่มีอาการดังกล่าวแถมยังบอกว่าเหม็นน่าขยะแขยงซะนี่ เฮ้ย!! มันอะไรกันาาา

       แม้ว่ามันจะยอดเยี่ยมขนาดนี้ แต่ก็ถือเป็นเห็ดที่หายากมากๆ เพราะมันจะเกิดขึ้นอยู่กับกระแสลาวาเท่านั้น และเกิดขึ้นในช่วงที่ภูเขาไฟปะทุ และพบเฉพาะที่เกาะฮาวายที่เดียวเท่านั้นครับ ถ้ามันมีขายนี่ผมว่าคุณพ่อบ้านตกงานกันแน่ๆ หุหุ บรึ้มมมมมมมมมมมม!! อ่าห์

ที่มา : thechive, iflscience

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...