10 ภาพถ่าย ที่ล้วนสื่ออารมณ์ได้ดีเหลือเกิน

 

 

1. ภาพตำรวจติดอาวุธ นำผู้อพยพกลุ่มแรงงานข้ามชาติที่อยู่ใกล้ Dobova สโลวีเนียเดินข้ามระหว่างพรมแดน

 

2.ทหารกองเกียรติยศเกาหลีใต้โยนปืนในอากาศในระหว่างพิธีเดินสวนสนามกองเกียรติยศของกรุงโซล

 

3. ผู้หญิงบาห์เรนที่คลุมหน้าจากก๊าซน้ำตา หลบตำรวจอยู่ตรงบันไดหนีไฟ ในระหว่างการปะทะกันในหมู่บ้านทางตะวันตกของ Karzakan บาห์เรน

 

4. คริสเตียน แอ็คแมน ทีมผู้ซ่อมแซมรูปปั้นชาวเยอรมัน กำลังตรวจสอบเคราของรูปปั้นของกษัตริย์ตุตันคาเมน หลังจากเริ่มต้นการบูรณะงานกว่าหนึ่งปี เนื่องจากเคราของกษัตริย์ได้ตั้งหักออก ซึ่งตอนนี้ทีมช่างได้ติดกาวเพื่อรีบนำกลับมาที่พิพิธภัณฑ์อียิปต์ในกรุงไคโรเหมือนเดิม

 

5.คนฟิลิปปินส์กลุ่มนี้ เตรียมพื้นที่ห้องนอนของเขาภายในท่อน้ำขนาดใหญ่ใน Pasay ชานเมืองทางตอนใต้ของกรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์ ต้องยอมรับว่าในกรุงมะนิลา ยังมีคนที่ไม่มีบ้านอีกเยอะ ภาพนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับชาว ฟิลิปปินส์

 

6.แฟนคลับของ "Star Wars" จัดเต็มมาเลย โดยแต่งตัวเป็นตัวละครราชองครักษ์จาก "Star Wars" โพสท่าถ่ายภาพด้านหน้าของกองทหารห้าร้อยคน โดยได้จำลองยานอวกาศจากเรื่อง "Star Wars" มาจัดแสดง ที่ Juyongguan ของกำแพงเมืองจีน เพื่อโปรโมทภาพยนต์ "Star Wars: The Force Awakens "

 

7.ภาพผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย มีการสวดมนต์เย็น ภายในเต็นท์ที่ตั้งถิ่นฐานเป็นกระโจมใกล้ชายแดนซีเรียในเขตชานเมืองของ Mafraq จอร์แดน

 

8.ภาพของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธของสหราชอาณาจักรและประธานาธิบดีแห่งประเทศจีน นั่งรถม้า เดินทางไปที่วังบักกิ้งแฮมพาเลซ ในกรุงลอนดอน

 

9.สภาพคนที่ต่อคิวภายในเต็นท์เพื่อลงทะเบียนเป็นผู้อพยพและผู้ลี้ภัยใน Opatovac โครเอเชีย

 

10.ภาพของชายคนหนึ่งที่มองออกไปนอกหน้าต่างรถไฟ หลังจากถูกผลักดันแรงงานข้ามชาติหลายร้อยคนให้กลับบ้าน ที่สถานีรถไฟใน Sredisce ob Dravi, สโลวีเนีย

 

23 ต.ค. 58 เวลา 10:07 4,067 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...