คลิปหวาดเสียว 2 หนุ่มใจกล้าดำดิ่งใต้ทะเล ล่อฉลามด้วยเลือดมนุษย์ !!

 

 

       2 หนุ่มทำการทดลองสุดดีเดือด นำเลือดของตนไปสาดใต้ทะเลล่อฉลาม ปรากฏว่าผลที่ออกมาทำเอาต่างต้องอึ้งกันไปเลย The body of Coppens รายการบนยูทูบ เผยคลิปการทดลองสุดระทึกใจของ 2 พี่-น้องพิธีกร เมื่อทั้งคู่ได้ตัดสินใจทำการทดลองสุดท้าทายที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน เสี่ยงพลีชีพเพื่อให้ได้มาซึ่งผลทางวิทยาศาสตร์และคำตอบของคำถามที่น่าสนใจว่า "เมื่อนำเลือดมนุษย์ไปสาดล่อฉลามใต้ทะเล ฉลามจะมีปฏิกิริยาเป็นเช่นไร ?" ซึ่งแน่นอนว่ามีหลาย ๆ คนอยากทราบเช่นกัน

 

       โดยการปฏิบัติการในครั้งนี้ทั้งคู่นำเลือดของตัวเองใส่กล่องอุปกรณ์ แล้วพากันนำลงไปเปิดสาดล่อฉลามที่กำลังแหวกว่ายใต้ท้องทะเล ผลการทดลองที่ได้ทำให้ทั้งคู่และทีมงานต่างประหลาดใจไม่น้อยเมื่อพบว่า เลือดไม่มนุษย์ไม่สามารถทำปฏิกิริยาใด ๆ ต่อฉลามได้เลย ซ้ำยังว่ายมาแล้วก็ว่ายผ่านทั้งคู่ไปอย่างใจเย็นราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

       ผลเช่นนี้ทำเอาทั้งคู่ต่างเป็นงงกันไปเลย เอ่ยปากบอก "ไม่น่าเชื่อ ๆ" กันยกใหญ่ จนทีมงานแอบแซวเลยว่า "เลือดมีแอลกลฮอล์มากไป เลยไม่อร่อยหรือเปล่า" จนเจ้าตัวถึงกับปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ไม่ ! พวกเราไม่ได้ดื่ม"

 

       เท่านั้นไม่พอ ทั้งคู่และทีมงานยังเพิ่มตัวแปรการทดลองอีกชนิดหนึ่งนั้นก็คือ เปลี่ยนจากเลือดมนุษย์มาเป็นเลือดปลา เพื่อต้องการทราบว่าผลที่ได้จะเหมือนหรือต่างกันอย่างไร ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้เริ่มทำการทดลองรอบสอง เพียงไม่ถึงนาทีที่พวกเขาดำดิ่งลงไปสาดเลือดปลาใต้น้ำ ฉลามก็พุ่งชนกล่องใส่เลือดปลาอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นว่ายมากัดดึงเชือกที่รั้งไว้จนขาด ทำให้กล่องหลุดร่วงหลุดลงก้นทะเล

 

       สถานการณ์ตรงหน้าเล่นเอาทั้งคู่ต่างผวา เกิดรักตัวกลัวตายทิ้งกล่องอุปกรณ์พากันรีบว่ายขึ้นเหนือน้ำ โร่หาทีมงานเป็นการด่วน โดยต่างบอกว่า "ผมขอโทษ ๆ ผมกลัวจริง ๆ กลัวมาก" พร้อมทั้งสรุปผลการทดลองให้ว่า "ฉลามไม่สนใจเลือดมนุษย์ ตรงกันข้ามกลับเล่นงานเลือดปลาแทน"

">

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...