หนุ่มๆควรอ่าน ! ใส่ถุงยางหรือหลั่งนอก ทางเลือกที่คุณต้องเลือก !!

      ในปัจจุบัน คุณไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าการมีเซ็กส์เป็นอะไรที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น ใช่ และสำหรับเหล่าคุณผู้ชาย คุณอาจจำเป็นต้องสวมใส่ถุงยางเพื่อป้องกันทั้งตัวเอง และคู่นอนของคุณ แต่ก็ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่จะมีรสนิยมชอบใส่ถุงยาง ในบางคนไม่ชอบใส่ และนี่อาจเป็นความรู้ที่ช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวเซ็กส์ของคุณได้ดีขึ้น

การตั้งครรภ์

 

 

       จากการวิจัย ผู้หญิง 100 คนที่ร่วมเซ็กส์แบบหลั่งนอกนั้นตั้งครรภ์ได้ถึง 28 คน ในขณะที่ ผู้หญิง 100 คน ที่มีเซ็กส์แบบใส่ถุงยังตั้งครรภ์เพียง 18 คนเท่านั้น 

ปัญหาที่คล้ายกัน

       การใส่ถุงยางกับการหลั่งนอกในขณะที่คุณกำลังถึงจุดสุดยอดสุดๆนั่นเป็นความรู้สึกที่แย่พอๆกัน 

การติดต่อทางเพศสัมพันธุ์

แน่นอนว่าสำหรับข้อนี้ การหลั่งนอกที่ไม่สวมใส่ถุงยางมีโอกาสเสี่ยงได้เกือบ 100% ในขณะที่การสวมใส่ถุงยางนั้นปลอดภัย 

น้ำอสุจิเล็ดลอด

 

       1 ใน 3 ของผู้ชายพบว่า ขณะที่พวกเขามีเซ็กส์ได้มีการหลั่งอสุจิออกมาในขณะที่พวกเขายังไม่ถึงจุดสุดยอดได้ ซึ่งการสวมใส่ถุงยางจะป้องกันในข้อนี้ได้อย่างปลอดภัย

ความรู้สึก

 

       สำหรับความรู้สึกแบบเนื้อแนบเนื้อ ย่อมดีกว่าการสวมใส่ถุงยาง การที่คุณมีเซ็กส์แบบหลั่งนอกทำให้อวัยวะของคุณไม่มีสิ่งใดกีดกัน นั่นยอมทำให้คุณรู้สึกฟินกว่า

ความเป็นธรรมชาติ

แน่นอนว่าต้องเป็นการมีเซ็กส์แบบหลั่งนอก เพราะนี่จะทำให้คุณมีอารมณ์ร่วมถึงขีดสุด ผิดกับการใส่ถุงยางที่อาจทำให้น้องหนูของคุณผู้ชายถูกบิดเบือนความรู้สึกออกไปเล็กน้อย

หลั่งนอกนั้นเหมาะสมกับคู่แต่งงานมากกว่า

       สำหรับคู่แต่งงานที่ไม่ต้องการคุมกำเนิดแบบเกินไป มันเหมาะสมกับพวกเขามากกว่า เพราะโอกาสเสี่ยงในการท้องนั้นถึงจะมีน้อย แต่ก็ใช้ว่าจะไม่มีเลย

จุดผิดพลาด

 

       สำหรับเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องของทั้งตัวคุณผู้ชายและผู้หญิง การมีเซ็กส์ที่ให้ความสำคัญสำหรับคู่นอนเป็นเรื่องที่สำคัญ ยกตัวอย่างถ้าคุณใส่ถุงยางกลับด้านแล้วล่ะก็ ผู้หญิงสามารถรู้สึกได้และแน่นอนว่าเธอจะให้ความร่วมมือกับคุณ

คุณคิดว่าแบบไหนดีกว่า ?

 

       การใส่ถุงยางอนามัยเป็นเอกฉัน มันสามารถควมคุมกำเนิดได้ดีกว่าการหลั่งข้างนอกและปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ดี ความพึงพอใจควรมาทีหลังความปลอดภัยนะจ๊ะ หนุ่มๆ!

เรียบเรียงโดย btsstation

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...