10 ประโยชน์ที่คุณได้รับจากพฤติกรรมการ “นอนแก้ผ้า”

      หลายคนคงอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าการนอนแก้ผ้านั้นทำให้ร่างกายของคุณได้รับประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด หลังจากการวิจัยได้ค้นพบว่าการนอนแก้ผ้านั้นเป็นเสมือนกุญแจสำคัญที่ทำให้การนอนหลับของคุณส่งผลดีต่อสุขภาพดังนี้

1. ช่วยในการเผาผลาญแคลลอรี่

 

      การนอนหลับในสภาพที่เปลือยเปล่าในอุณหภูมิที่เย็นนั้นทำให้ร่างกายของคุณเผาผลาญแคลลอรี่ได้ดี

2. การนอนหลับในช่วงฤดูร้อน

 

       หากคุณไม่มีเครื่องปรับอากาศที่ช่วยให้อุณหภูมิในห้องของคุณคลายความร้อนได้นั้น การนอนไม่ใส่เสื้อผ้าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดเพราะร่างกายของคุณจะไม่ร้อนจนเกินไป

3. ทำให้ฮอร์โมนในร่างกายเจริญเติบโตส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง

 

      การนอนเปลือยนั้นส่งผลทำให้ร่างกายแพร่ฮอร์โมนในการเจริญเติบโต ซึ่งไม่เพียงเพิมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายคุณเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้กระดูกของคุณเพิ่มความหนาแน่นและลดความเสี่ยงเป็นโรคเบาหวานและโรคหัวใจ

4. ทำให้มีโอกาสการเจริญพันธุ์ที่ดีขึ้น

 

       การนอนไม่ใส่เสื้อผ้าในสภาพอากาศที่เย็นนั้นช่วยส่งผลให้อวัยวะสืบพันธุ์ของคุณทำงานได้ดียิ่งขึ้น งานวิจัยกล่าวว่าความเย็นนั้นจะส่งผลทำให้อัณฑะของผู้ชายผลิตสเปิร์มที่แข็งแรงและมีคุณภาพที่ดีกว่าปกติ

5. ลดการติดเชื้อยิสต์

 

       ผู้หญิงส่วนใหญ่มีโอกาสติดเชื้อยิสต์ในช่องคลอดได้ ในช่วงเวลาที่คุณหลับเสื้อผ้าที่กระชับจะช่วยให้ยีสต์ในมดลูกของคุณเจริญเติบโต เพราะฉะนั้นการนอนไม่แต่งตัวช่วยให้ร่างกายของคุณเย็นและไม่ส่งผลต่อยีสต์ใดๆ

6. เพิ่มความสะดวกสบาย

 

       คุณมีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในช่วงกลางคืนที่คุณจะสามารถใช้เวลาอยู่กับตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ การนอนไม่ใส่เสื้อผ้าทำให้คุณสามารถใช้เวลาส่วนตัวของคุณได้เต็มที่ มันทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายรวมถึงผิวพรรณของคุณเองจะรู้สึกสบายอย่างสิ้นเชิง

7. ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

 

       การเปลือยร่างกายในขณะที่คุณมีเพศสัมพันธุ์จนถึงจุดสุดยอดนั้นมันไม่เพียงช่วยทำให้คุณรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ แต่มันทำให้คุณและคู่รักมีความสัมพันธ์ที่ถูกสร้างขึ้นเพิ่มอย่างไม่รู้ตัว

8. อ่อนเยาว์

 

       ฮอร์โมน Ant-Agian จะผลิตออกมาในอุณหภูมิที่เย็น การนอนเปลือยยังช่วยให้คุณได้รับอิทธิพลการใช้ความคิดในเชิงบวกและนั่นทำให้คุณร่าเริงมากขึ้น

9. การใช้ชีวิตที่มีความสุข

 

       การสัมผัสกันทางผิวหนังทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและลดความวิตกกังวลลงไปได้ นี่เป็นกุญแจสำคัญทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสุข

10. การลดลงของ Cortisol

 

       Cortisol นั่นเป็นปัญหาที่ก่อให้เกิดโรคที่ร้ายแรง และมันอาจเป็นเหตุผลให้น้ำหนักของคุณเพิ่มได้อย่างไร้สาเหตุ

ปล. เรามาแก้ผ้านอนกันเถอะ

ที่มา: http://btsstation.com/27403

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...