ท้าเปิบ! ก๋วยเตี๋ยวเนื้อชามยักษ์ 35 นาทีกินหมดไม่ต้องจ่าย (ชมคลิป)

      เชียงใหม่ - เที่ยงนี้เถ้าแก่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อดังเชียงใหม่ท้าเปิบ “ก๋วยเตี๋ยวใบพายไจแอ้นท์” ใส่เส้น 1 กก. ลูกชิ้นครึ่งกิโลฯ ผักอีก 300 กรัม ชามละ 600 บาท บอกกินเองหมดใน 28 นาที แต่ตอนนี้ใครกินหมดใน 35 นาทีกินฟรี แถมได้เสื้อ-ถ่ายรูปติดประกาศในฐานะผู้พิชิตติดร้าน

">

       วันนี้ (20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านครัวตุ๋น เลขที่ 158/1 ถนนทุ่งโฮเต็ล ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ข้างศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงกันต่อเนื่อง หลังจัดรายงานท้าเปิบ “ก๋วยเตี๋ยวใบพายไจแอ้นท์บิ๊กเบิ้ม” ชามละ 600 บาท หากกินหมดภายในเวลาที่กำหนด นอกจากจะได้กินฟรีแล้ว ยังได้เสื้อผู้พิชิต พร้อมติดป้ายประกาศผู้พิชิตที่ร้านด้วย

       นายพัฒนณัฐฏ์ วงศ์วรรณ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ร้านครัวตุ๋นของเราเปิดให้บริการมาแล้ว 3 ปี ซึ่งที่พิเศษสำหรับร้านเราคือ ใช้เนื้อคุณภาพ ใช้น้ำซุปยาจีนที่หอมและกลมกล่อม ไม่ใช้ผงชูรสเลย จุดเด่นที่ร้านคือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิล ที่เสิร์ฟมาสดๆ เพื่อให้ลูกค้าเห็นว่าเนื้อที่ใช้สดและมีคุณภาพจริงๆ แล้วเราจะเทน้ำซุปยาจีนลงบนเนื้อให้สุกกำลังพอดีกลมกล่อมนุ่มลิ้น

       ด้วยความที่ตนเป็นคนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยว จึงลองทำ “ก๋วยเตี๋ยวใบพายไจแอ้นท์” ขึ้นมา โดยใช้ชามที่สั่งทำพิเศษ กว้าง 50 เซนติเมตร สูง 13 เซนติเมตร ใส่เส้นก๋วยเตี๋ยว 1 กิโลกรัม เนื้อลูกชิ้นครึ่งกิโลกรัม และผักอีก 300 กรัม ราคาชามละ 600 บาท มาเสิร์ฟสดๆ ให้ลูกค้า ซึ่งตนลองกินเองหมดได้ในเวลา 28 นาที ตอนนี้ยังไม่มีใครทำลายสถิติของตนลงได้

       จากนั้นทางร้านจึงขอท้าลูกค้าที่เข้ามากิน หากกินหมดใน 35 นาทีก็กินฟรีไปเลย และยังได้รับเสื้อผู้พิชิตก๋วยเตี๋ยวใบพายไจแอ้นท์ไปด้วย นอกจากนี้ยังได้ถ่ายภาพติดที่ร้านประกาศด้วย ว่า “คุณพิชิตก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์เราแล้ว”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...