จวกเละ ! คลิปชายหัดเด็กน้อยดูดบุหรี่-ซดเบียร์ ตั้งแต่อายุไม่ถึง 2 ขวบ

       เปิดคลิปชายหัดให้เด็กน้อยสูบบุหรี่-ดื่มเบียร์ ตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 2 ขวบ พร้อมบอก"นี่สิลูกผู้ชายตัวจริง" ชาวเน็ตด่ายับ ด้านตำรวจเร่งตามตัวดำเนินคดี

       เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปแฉพฤติกรรมเสื่อมของชายรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพ่อของเด็ก เขาได้นำลูกชายอายุไม่น่าจะถึง 2 ขวบมานั่งไว้บนตัก จากนั้นก็ได้ให้เด็กชายรายนี้สูบบุหรี่อยู่หลายครั้ง สลับกับให้ดื่มเบียร์อย่างชอบอกชอบใจ ขณะที่ชายอีกรายนั่งหัวเราะร่วมอยู่ด้วย ในคลิปได้ยินเสียงชายพูดกับเด็กว่า "ต้องแบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าลูกผู้ชายตัวจริง"

       คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบชื่อว่า Daniel Tecu ซึ่งอยู่ในประเทศโรมาเนีย พร้อมทั้งประกาศตามหาชาย 2 คนในคลิปว่าเป็นใคร ซึ่งแน่นอนว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกชาวเน็ตเข้ามาประณามมากมายว่า "ไร้ซึ่งความเป็นผู้ใหญ่ เจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็กควรออกมาจัดการอะไรสักอย่าง" นอกจากนี้ยังมีการวิจารณ์เหน็บแนมว่า "กรณีนี้เป็นตัวอย่างสำหรับใครก็ตามที่อยากมีลูก หากไม่พร้อมก็ไม่ควรมี มิเช่นนั้นโลกของเราก็จะเต็มไปด้วยคนเลวทรามเช่นนี้"

       อย่างไรก็ตามมีการคาดว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นในประเทศสเปน ซึ่งมีชาวโรมาเนียอพยพเข้าไปใช้แรงงานจำนวนมาก พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามตัวชาย 2 รายที่ปราฏภายในคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

">

ภาพจาก Viral Videos

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...