เหลือเชื่อ!! ชายคนนี้กินพริกป่นได้ถึง 2.5 กิโลกรัม แถมยังกินได้ทุกวันอีกต่างหาก

 

   พูดถึงพริกแล้วหลายๆคนคงจะต้องส่ายหน้าหนีกันอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่กับชายคนนี้แน่ๆ เมื่อเว็บไซต์   shanghaiist.com ได้ทำการเผยแพร่เรื่องราวสุดโหดของนาย  Li  Yongzhi หนุ่มใหญ่ชาวจีน จากเมืองเจิงโจ ที่ชื่นชอบการกินพริกป่นเป็นชีวิตจิตใจซึ่งเขากินได้มากถึง 2.5 กิโลกรัมเลยทีเดียวแถมยังกินแบบนี้ทุกวันอีกด้วย ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เขายังเด็กแล้ว จนได้รับฉายาว่า "เจ้าแห่งความเผ็ด" เลยทีเดียวและเนื่องจากเขาเสพติดการกินพริกอย่างหนักจึงทำให้เขาตัดสินใจลงทุนปลูกสวนพริกไว้ที่หลังบ้านอีกด้วย 

  โดยในอาหารทุกๆมื้อสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเขานั่นก็คือพริกนั่นเองเพราะเขาบอกว่าทุกครั้งที่เขาได้กินพริกหรืออะไรที่มีความเผ็ดร้อนสูงนั้น จะทำให้เขารู้สึกมีความสุขมาก เพราะฉะนั้นอาหารทุกจานที่เขากินต้องมีพริกในปริมาณที่มหาศาลทุกมื้อ ส่วนเรื่องเนื้่อสัตว์หรือวัตถุดิบอื่นๆ บอกได้เลยว่าไม่จำเป็นสำหรับเขาแม้แต่น้อย แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม การกินพริกในปริมาณที่มากขนาดนี้ ถ้าเป็นคนปกติแล้วละก็รับรองเลยว่าไม่รอดแน่ๆ แต่ สำหรับ Li  Yongzhi แล้ว ยิ่งเผ็ดเท่าไหร่ มีปริมาณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เขาสะใจมากขึ้นเท่านั้น และด้วยความสามารถพิเศษของเขาเอง ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันการกินเผ็ดมาแล้วทั่วประเทศ ซึ่งก็แน่นอนว่าไม่มีชายใดเลยแม้แต่คนเดียวเลยที่จะสามารถเอาชนะเขาได้ 

 นอกจากนี้ เขายังได้เล่าด้วยว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งลูกของเขาเคยได้รับอุบัติเหตุจนต้องนอนโรงพยาบาลในระหว่างที่เขาไปเยี่ยมทุกครั้งเขาต้องแอบออกมากินพริกกว่า 2 ชาม ต่อวันเลยทีเดียว เพราะมันหยุดไม่ได้จริงๆ!! โฉมหน้าของเขาจะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพกันได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

 

 

 

20 ต.ค. 58 เวลา 15:20 1,637
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...