5เนตไอเด้าเมืองไทย 2015 มาแรงโคตรๆ

       ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่มีเน็ตไอดอลสาวแจ้งเกิดมากมาย แต่ละคนมีจำนวนผู้ติดตามมากมายถึงหลักหลายแสน ซึ่งถึงแม้พวกเธอจะมีผู้ติดตามเยอะแต่พวกเธอเหล่านี้ก็ยังน่ารักกับลูกเพจอยู่เสมอๆ ด้านความสามารถก็มีทั้งเป็นนางแบบ พริตตี้ พิธีกรงานอีเว้นต์ เรียกว่าพวกเธอเหล่านี้สวย เผ็ด แซ่บ ครบสูตรจริงๆ

วันนี้สาวคนไหนจะติด 5 อันดับเน็ตไอดอลเซ็กซี่กันบ้างไปติดตามกันเลยครับ

       คนแรก น้องโบกิ ภาสินี อีกหนึ่งพริตตี้สาวหุ่นดีดี๊ ที่ตอนนี้หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จักเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือสาวหมวยหุ่นแซ่บซี๊ดที่ไม่ว่าจะโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบไหนก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย น้องโบกิ มีชื่อจริงว่า ภาสินี บุญรอด เป็นพริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 35-24-34 ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่หลายคนอยากรู้จัก

       ต่อด้วย น้องแป้ง เน็ตไอดอล หน้าสวย หุ่นแซ่บ เธอคนนี้น่ารักกำลังดี เซ็กซี่เล็กๆ เรียกว่ากำลังเป็นขวัญใจคนใหม่ของหนุ่มๆ ในโลกโซเชียลเลยครับ สำหรับน้องแป้ง ถือเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยที่มีความเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง นอกจากการเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ทั่วประเทศ เธอคนนี้ยังเป็นพริตตี้ที่มีงานชุกมากคนหนึ่งในประเทศไทย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Pangwinks Waraporn

       น้องมิ้งค์ เจ้าของฉายา “หน้ามัธยม …มหาลัย” เธอคนนี้มาแรงสุดๆ บนโลกออนไลน์ จนแท่นเน็ตไอดอลคนใหม่ไปแล้ว ทั้งนี้ความฮอตของน้องมิ้งค์เกิดขึ้นเพราะความน่ารัก บวกกับขนาดหน้าอกหน้าใจไซส์ไม่ธรรมดา งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ จะเข้าไปติดตามในเฟสบุกส่วนตัวแล้วกว่า 1 แสนคน

ขอขอบคุณภาพจาก :Minggomut Maming Kongsawas

       มาที่เน็ตไอดอลนางฟ้าของชาวสักกันบ้าง น้องเลย์ อีกหนึ่งสาวฮอตบนโลกโซเชียล นอกจากความสดใสและเป็นกันเอง สาวหน้าหวานคนนี้ยังมีรอยสักที่ เรียกว่าโดนใจหนุ่มๆ ไม่น้อยทีเดียว สำหรับน้องเลย์ มีชื่อจริงว่า ปัญญพัฒน์ พงษ์ทรัพย์ ปัจจุบันทำงานเป็นเลขานุการ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @yuzhenley

3 วันก่อน อัปโหลด

ดาวน์โหลด (54.24 KB)

       ปิดท้ายด้วยน้องภา ภาวิณี ไอดอลเซ็กซี่คนใหม่ 2015 นอกจากผิวขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม ปาก นิด จมูก หน่อย เธอคนนี้ยังมีสัดส่วนที่เพอร์เฟคสุดๆ เรียกว่าหนุ่มคนไหนที่ได้เห็นเป็นต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ด้วยความน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ หลายคนเลยขอยกตำแหน่งเน็ตไอดอลเซ็กซี่ให้น้องภาไปเลย เพราะถึงแม้จะไม่ได้โชว์มาก แต่ความเซ็กซี่มาเต็ม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Par tati PT

 

 

ที่มา: http://www.bbberry.net/webboard/forum.php?mod=viewthread&tid=15752

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @mybowlki

20 ต.ค. 58 เวลา 10:04 15,331 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...