ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวกล่องพัสดุรุ่นใหม่ ทนสุดยอด ชาวเน็ตชี้แค่ไม่โยนก็จบ

        ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวกล่องพัสดุรุ่นใหม่ เผยคุณสมบัติแสนโดนใจทั้งรองรับแรงกระแทกและแรงกดดันได้แบบสุด ๆ ด้านชาวเน็ตซัดแก้ปัญหาปลายเหตุ แนะห้ามพนักงานไม่ให้โยนกล่องพัสดุง่ายกว่าไหม

         ยังคงเป็นปัญหาที่มีเสียงบ่นและเสียงโวยวายถี่ ๆ ถึงการทำงานของไปรษณีย์ไทย โดยเฉพาะเรื่องการไม่ระวังของ จนถึงขั้นทำให้กล่องพัสดุบุบ บี้ ขาด และยังไม่รวมเรื่องที่ของในกล่องพัสดุได้รับความเสียหาย จนผู้ใช้บริการหลายรายตั้งกระทู้ระบายความไม่พอใจในโลกออนไลน์กันอยู่เนือง ๆ

         และด้วยเหตุนี้เอง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จึงได้ทำการเปิดตัวกล่องพัสดุรุ่นใหม่ ผ่านเฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2558 แถมยังโพสต์บรรยายคุณสมบัติแสนโดนใจของกล่องพัสดุรุ่นใหม่ ว่าสามารถรองรับแรงกระแทกและแรงกดทับได้แบบที่ว่า มีคนไปยืนบนกล่องพัสดุยังไม่สะเทือนอีกด้วย

 

         แต่ท่าทางกล่องพัสดุรุ่นใหม่ของไปรษณีย์ไทยจะยังไม่โดนใจผู้ใช้บริการพอ เพราะหลังจากที่ภาพและข้อความเรื่องกล่องพัสดุรุ่นใหม่ของไปรษณีย์ไทยถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน บรรดาชาวเน็ตที่เคยใช้บริการจัดส่งพัสดุของไปรษณีย์ไทย ก็เข้ามาแสดงความคิดมากมาย โดยส่วนใหญ่มีความเห็นเหมือนกันว่า กล่องพัสดุรุ่นใหม่เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แถมยังกลายเป็นการผลักภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตามคุณสมบัติของกล่องไปให้ผู้ใช้บริการ พร้อมแนะว่า แค่พนักงานไปรษณีย์ไม่โยนกล่องพัสดุ ปัญหากล่องพังยับเยินก็คงไม่เกิดแล้วล่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...