ตัวแม่มาแล้ว!! แน๊ต เกศริน จัดแซ่บจัดซี๊ดโชว์เต้าเน้นๆ ผมนี่ขึ้นเลยครัช!!

http://entertain.teenee.com/thaistar/139254.html

ตัวแม่มาแล้ว!! แน๊ต เกศริน จัดแซ่บจัดซี๊ดโชว์เต้าเน้นๆ ผมนี่ขึ้นเลยครัช!!

ตัวแม่ของความเซ็กซี่ขยี้ใจชายเธอกลับมาแล้ววววววว น้องแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล สาวสุดเซ็กซี่เจ้าแม่หนังแผ่นสุดสยิวที่คงไม่มีหนุ่มๆคนไหนไม่รู้จักเธอแน่ ล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ภาพสุดซี๊ดผ่านเฟซบุ๊ค ในลุคแบบเซ็กซี่สุดๆด้วยการโชว์หน้าอกสุดบึ้มจนหนุ่มๆนี่นั่งแทบไม่ติดเก้าอี้กันเลย อิอิ แหมไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังดูเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลยนะเนี่ย

แต่งานนี้สาวแน๊ต ได้โพสต์ข้อความเบรกคนที่จะเข้ามาด่าก่อนแล้วว่า....

คนที่เค้าทำงานแก้ผ้าชื่อเสียงไม่ได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนดาราคนอื่นๆ แต่ในชีวิตประจำวันของเค้าอีกด้านก็ยังทำตัวมีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อสังคมและพุทธศาสนา เค้ายังรู้จักอุทิศตนมีจิตอาสาช่วยเหลือคนในสังคม ซึ่งยังดีกว่าคนธรรมดาที่ไม่แก้ผ้าทำงาน ดีแต่เอาตัวเองแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆในสังคม แถมทำตัวไร้ประโยชน์ ไม่มีสาระแก่นสารอะไรเลยในชีวิต

วันๆคิดเอาแต่ว่าจะสร้างภาพตัวเองให้ดูเก๋ไปวันๆโดยที่หาสาระอะไรไม่ได้เลยจากสิ่งที่กระทำ คนแบบนี้เค้ามีเยอะแล้วค่ะในสังคม คนที่เป็นแบบนี้หน้าอายกว่าเยอะนะคะ ที่สำคัญเสียชาติการเกิดมาเป็นมนุษย์มากที่สุด ที่หาประโยชน์อะไรไม่ได้เลย เหมือนดอกบัวที่คอยจะเป็นอาหารของพวกปลาและเต่า เลี้ยงสุนัขไว้มันยังดูมีค่ามากกว่าคุณเสียอีก อย่างน้อยมันก็เฝ้าบ้านให้คุณได้ พิจารณาตัวเองให้มากๆนะคะ และเลิกความคิดวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นได้แล้ว อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน มันไม่น่ารักเลยนะคะ

ขอบคุณที่มา ::: :facebook :: น้องแน๊ต เกศริน

เครดิต: เนื้อหาโดย : โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com) ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

7 ต.ค. 58 เวลา 02:52 42,335 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...