ชีวิตหลัง "สึนามิ" เปลี่ยน สาวธรรมดา เป็น ดารา AV

http://board.postjung.com/914841.html

ชีวิตหลัง "สึนามิ" เปลี่ยน สาวธรรมดา เป็น ดารา AV

*** มู้ที่เอามาลงนี้ยังกังขา(ลังเล) อยู่ว่าควรจะอยู่ในหมวดแบบไหน type 18+ หรือปล่าว แต่ผมมองเนื้อหาในด้าน "เหตการณ์บางอย่างที่เป็นจุดเปลี่ยนหนึ่งของชีวิต " เมื่อช่วงชีวิตเข้าสู่ความตกต่ำอาจจะพลิกชีวิตของคนๆนึงจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว ผมขอใช้เลข 18+ กำกับท้ายมู้แทนละกัน

จากเหตุการณ์สึนามิและแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2011 ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสูงที่สุดนับตั้งแต่ญี่ปุ่นสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 และยังทำลายอาคารบ้านเรือน รวมถึงโครงสร้างพื้นที่ฐานให้ได้รับความเสียหาย คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 16 ล้านล้านเยน ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับอุบัติหตุโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมหาศาล

ภัยภิบัติทางธรรมชาติอันร้ายแรงครั้งนั้น ถึงแม้มันจะจบสิ้นลงไปแล้ว แต่มันก็ได้ฝากรอยแผลขนาดใหญ่เอาไว้ จนทำให้หญิงสาวชาวญี่ปุ่นจำนวนหนึ่งที่เคยมีชีวิตอันสดใส ต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง

โดยเรื่องราวเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดลงในหนังสือ "Still They March On : Women Who Became Porn Actresses After 3-11" ของ "Toru Yamakawa" ซึ่งนำเสนอชีวิตของหญิงสาว 7 คน ที่ตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินสาย AV หลังเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิพัดถล่มประเทศจนพังพินาศ

โดยในเล่มนั้น หญิงสาววัย 21 ปี รายหนึ่ง เล่าว่า "หลังจากเกิดเหตุการณ์สึนามิ เธอก็หันไปเป็นดารา AV ถึงแม้ว่าพ่อ-แม่ของเธอไม่อยากให้ทำ แต่มันเป็นสิ่งที่เธอตัดสินใจเลือกเอง เพราะเป็นงานที่ไม่ยาก ใช้เวลาน้อย และได้ค่าตอบแทนสูง เพื่อไปจุนเจือครอบครัว แต่เธอก็ยังต้องทำงานเสริมอีกหลายอย่าง ทำให้พอจะมีเงินเหลือเก็บ จนสามารถเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยได้ ซึ่งหากไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงครั้งนั้น ชีวิตของเธอก็คงไม่เป็นแบบนี้"

"ฉันเคยเป็นสาวบริสุทธิ์ และอยากจะเก็บครั้งแรกไว้ให้กับคนที่ฉันรักจริงๆ แต่ก็รู้ดีว่่า มันคงเป็นไม่ได้อีกแล้ว นี่คือ งาน เท่านั้น ฉันพยายามคิดในทางนี้เอาไว้"

อย่างไรก็ตาม เธอเองก็หวังว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วงการ AV อาจจะช่วยให้เธอประสบความสำเร็จกับวงการละครเวทีอย่างที่เธอใฝ่ฝันไว้ก็เป็นได้

"Hikaru Shiina" ดารา AV คนดัง ก็เปิดเผยว่า "ถึงแม้ก่อนหน้านั้นเธอจะเคยรับงานด้าน AV มาบ้าง แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์สึนามิแล้ว เธอก็ตัดสินใจที่จะเป็นดารา AV แบบเต็มตัว และทุ่มเทให้อาชีพสายนี้อย่างเต็มที่ เพื่อความอยู่รอด"

หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจในหนังสือ ก็คือ ความรู้สึกของหญิงสาวหลายคนที่บอกชัดเจนว่า พวกเธอไม่ได้คิดว่า ตัวเองเป็น เหยื่อ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มองว่า เหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งนั้น เป็นแค่ จุดเปลี่ยนหนึ่งของชีวิต เท่านั้น (ตรงนี้ผมมองว่าสาวญี่ปุ่นมีความแข็งแกร่งด้านจิตใจอยู่มากๆเลยเชียว)

แม้ว่าทางเลือกที่พวกเธอตัดสินใจเดิน มันค่อนข้างจะสุดขั้ว และแตกต่างจากคนทั่วไปที่อาจคิดว่า น่าจะมีหนทางที่ดีกว่านี้ แต่สำหรับหญิงสาวที่ไม่ได้มีพื้นฐานทางครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมนัก ทางเลือกของพวกเธอจึงมีอยู่ไม่มากเช่นกัน อีกทั้งยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องเผชิญ ซึ่งต้องพยายามใช้ชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้ เพราะพวกเธอเองก็มีความฝันและอนาคตของตัวเองเหมือนกัน

เธอเลือกเส้นทางชีวิตเพื่อความอยู่รอดด้วยตัวเธอเอง ผมเองก็จะคอยให้กำลังใจ ด้วยการติดตามผลงานของเธอก็แล้วกันนะครับ

Thx cr : thailandsusu

ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/891174

28 ก.ย. 58 เวลา 04:17 32,296 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...