ฮือฮา พบหินทรงจานบิน เชื่อเป็นซาก UFO เก่าแก่อายุกว่าล้านปี

          กลุ่มนักล่าเอเลี่ยนในรัสเซียค้นพบหินทรงจานบินขนาดใหญ่ เชื่อเป็นซากยูเอฟโอเก่าแก่ที่บินมาตกบนโลกนี้เมื่อกว่าล้านปีก่อน เผยมีส่วนประกอบของแร่เหล็กที่ใช้ในทางทหาร

          วันที่ 15 กันยายน 2558 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยว่า กลุ่มนักล่าเอเลี่ยนในรัสเซีย UFOlogy และ Kosmopoisk ได้ค้นพบวัตถุรูปร่างเหมือนหินทรงจานบินขนาดใหญ่ มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 4 เมตร บนภูเขาใกล้ ๆ กับเมืองวอลโกกราด ประเทศรัสเซีย

          หินทรงจานบินนี้ได้รับการตรวจสอบเบื้องต้นและพบว่ามันน่าจะมีส่วนประกอบของโลหะทังสเตนหรือแร่วุลแฟรมไมท์ ที่ปรากฏว่าถูกใช้แพร่หลายในเทคโนโลยีทางทหารของมนุษย์ พร้อมกันนี้ทางกลุ่มนักล่าเอเลี่ยนยังอ้างว่า หินจานบินนี้น่าจะมีอายุราว 1 ล้านปีเลยทีเดียว

 

          สก็อต วาริง บรรณาธิการนิตยสาร ยูเอฟโอ ไซธิง เดลี เขียนถึงกรณีการค้นพบดังกล่าวว่า สำหรับผมแล้ว วัตถุนี้ดูคล้ายกับหินทรงจานบินที่ผมเคยเห็นในบันทึกภาพการสำรวจดาวอังคารของนาซา จึงขอสรุปว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นยานยูเอฟโอไร้คนขับที่ใช้ในการทหาร แต่อาจเกิดเหตุบางอย่างทำให้เสียการควบคุมและตกลงบนพื้นโลก

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ หินจานบินดังกล่าวถูกนำไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์เชอร์นอฟสกี และเหล่าผู้เชี่ยวชาญกำลังตรวจสอบพวกมันอย่างละเอียดถี่ถ้วน

 

ภาพจาก bloknot-volgograd.ru

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...