เทรนด์ศัลยกรรมแปลก ที่บางอย่างเห็นแล้วชวนสยดสยอง กล้าทำได้ไง!

      หากคิดว่าศัลยกรรมเต้าโตเท่าหัวเด็กดูน่ากลัว แถมผิดสรีระมนุษย์ที่ควรจะเป็นแล้วล่ะก็ ลืมภาพศัลยกรรมแบบเบๆ เหล่านั้นไปได้เลย วันนี้ดิฉันจะขอเสนอ 10 เทรนด์ศัลยกรรมแปลก ที่ไม่รู้ว่าอะไรดลจิตดลใจให้พวกเขาเหล่านี้ทำกัน แถมศัลยกรรมบางอย่างก็เล่นเอาช็อคหน้าตั้ง และอยากจะประท้วงแทนร่างกายที่โดยกระทำเหลือเกินว่า "เฮ้ย! ทำไมแกต้องทำอะไรกับชั้นขนาดนี้"

อันดับ 10 เทรนด์ย้อมเคราสีรุ้ง

 

เทรนด์ที่ผู้ชายรักความมุ้งมิ้งต้องไม่พลาด กับเทรนด์ย้อมเคราเป็นสีรุ้งเช่นนี้จ้า

อันดับ 9 หน้ากากบิกีนี่

 

เทรนด์นี้ไม่ต้องศัลยกรรมอะไรเลยนะตัวเธอ แต่ต้องใจกล้าไม่กลัวคนมองว่าแปลก และเหมาะเหม็งมากถ้าเอามาใช้ในระเทศไทยที่เป้นเหมืองร้อนขนาดนี้ สาวๆคนไหนกลัวแดดเข้าเส้น จัดเลย รอไรอยู่!

อันดับ 8 ย้อมขนจุ๊กกุแร้!

 

นี่มันเทรนด์ต่อยอดจากสาวที่ชอบไว้ขนจั๊กกะแร้ยาวๆ แน่เลย แต่งานนี้เพิ่มฟอร์มให้ดูฟรุ้งฟริ้งหน่อยด้วยการจับมันย้อมสีซะเลย งานนี้ยกแขนที ไม่รู้ว่าคนจะมองว่าสวยหรือฮากระจายกันแน่!

อันดับ 7 ฟอกผิวหนัง

 

นี่คือศัลยกรรมผิวนังสำหรับผู้ที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ อันนี้ดิฉันแอบเห็นด้วยนิดๆ แต่ก็ไม่ทราบถึงผลที่ตามมาในระยะยาวหรอกเนอะ เอาเป็นว่าทาครีมบำรุงผิว ดื่มน้ำและรับประทานผลไม้ที่่วยดูแลผิวหนังดีกว่าเนอะ!

อันดับ 6 ฟอกคิ้ว

 

เทรนด์ฟอกคิ้วมีต้นแบบมาจากเหล่าดรา นักร้อง เช่น เลดี้กาก้า, ไมลี่ย์ ไซรัส และ คิม คาร์เดเชียน เป็นต้นจนเกิดเป็นกระแสให้คนทำตามกัน งานนี้ฟอกจนดูหง่อมดูแก่กันไปข้างเล้ยยย

อันดับ 5 เขี้ยวคิขุ?

 

เทรนด์ศัลยกรรมเสริมเคี้ยวฟัน เป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะสาวญี่ปุ่น ที่ยิ้มทีเขี้ยวต้องโผล่กันนะจ้ะ ไม่งั้นถือว่าเอ้าท์! (ดิฉันยอมเอ้าท์ได้มะ?)

อันดับ 4 หูเอลฟ์

 

โอมเทพจงจุติ! เฮ้ยไม่ใช่ละ... ศัลยกรรมเปลี่ยนรูปใบหูให้เรียวยาวเมือนหูเอลฟ์ในเทพนิยาย ฮิตมาก ฮอตสุดๆ โดยเฉพาะในสาวกที่คลั่งไคล้หนังแฟนตาซีเข้าเส้น แต่ดิฉันรู้สึกว่ามันเป็นแค่ความคลั่งไคล้ประเดี๋ยวประด๋าวหือเปล่านะ ถ้าสมมุติว่าเวลาผ่านไป เกิดไม่คลั่งเอลฟ์ขึ้นมา ไปคลั่งไดโนเสาร์พี่แกคงไม่เสริมเขาที่หน้าผากใช่ไหม...ห่วงจุง

อันดับ 3 ฉีดหน้าผากเป็นปีศาจ

 

งานเอลฟ์ผ่านไป งานเดวิลก็มาจ้า งานนี้เล่นศัลยกรรมแบบเสี่ยงไปไหม ศัลยกรรมโหดเช่นนี้เป็นการฉีดสารเหลวเข้าหน้าผากเพื่อให้มันบวมโหนก คล้ายๆ พวกปีศาจในหนังในนิยาย งานนี้น่ากลัวตั้งแต่ขั้นตอนฉีดยันออกมาเป็นผลลัพธ์กันเลยเจ้าค่า บรึ๋ย!

อันดับ 2 เครื่องประดับยัดใส่ลูกกะตา!

 

ศัลยกรรมสุดสะพรึงมาแล้วจ้า! ใครใจกล้าและต้องการความไม่เหมือนใครแบบสุดโต่งจัดเลยนะ กับการศัลยกรรมเอาเพชรนิลจินดายัดใส่ลูกตา งานนี้ดิฉันขอบายแบบรัวๆ ไม่เอาด้วยและไม่เห้นด้วยอย่างแรง ลูกตาคนเชียวนะ เป็นอะไรขึ้นมาเปลี่ยนไม่ได้นะเฟ้ยย

อันดับ 1 ศัลยกรรมเสริมส้นเท้าให้กลายเป็นส้นสูง!

 

ศัลยกรรมสำหรับสาวๆ ที่ไม่พอใจในส่วนสูงของตัวเอง?!? โดยการฉีดไขมันเข้าไปโกยขึ้นให้เป็นรูปส้นสูง และมันก็เจ็บเอาเรื่องเลยล่ะสำหรับการศัลยกรรมแบบนี้ แถมมีแนวโน้มที่มันจะบิตและโค่นล้มด้วยนะตัว ไม่เอาเนอะ ไม่ทำตามกันเนอะ แค่ใส่ส้นสูงเดินทั้งวันก็เมื่อยแล้ววว

ขอบคุณข้อมูลและภาพ orzzzz

ที่มา: http://news.boxza.com/view/37232

ขอบคุณ  ไก่อ้วน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...