เหลือเชื่อ! โรคปวดหลัง อัมพฤกษ์ อัมพาต ข้อกระดูกเสื่อม ไม่จำเป็นต้องกินยาก็หายได้...!!

      มีการวิจัยประโยชน์ของกล้วยจากประเทศญี่ปุ่น พบว่ากล้วยนั้นเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยประโยชน์อย่างสมบูรณ์แบบมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ ประกอบไปด้วยสารวิตาบินบี 1 และบี2 ช่วยเร่งเผาผลาญน้ำตาลและไขมัน ฟื้นฟูร่างกายจากการเหนื่อยล้า โพแทสเซียมช่วยลดการบวมของร่างกาย แมกนีเซียม ควบคุมความดันเลือด และเส้นใยจากกล้วยสามารถช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น อีกทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ป้องกันโรคมะเร็ง ลดอาการหงุดหงิด ทำให้นอนหลับสบายยิ่งขึ้น

 

      การกินกล้วยให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ควรกินในตอนเช้า จะทำให้ร่างกายได้รับปริมาณน้ำที่พอดี ช่วยจำกัดการทำงานของกระเพาะและลำไส้ ควรทานคู่กับน้ำเปล่า เพื่อให้ของเหลวในร่างกายไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้อุจจาระที่ตกค้างมีปริมาณลดลง เนื่องจากของเสียต่างๆจะค่อยๆถูกขับออกมา และหากกินติดต่อกันยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย

      สำหรับใครที่มีชีวิตการทำงานแบบเร่งรีบในตอนเช้า ไม่มีเวลาทานอาหารมื้อสำคัญซึ่ง แนะนำให้ทานกล้วยเพียง 1 ลูก กับน้ำเปล่า แค่นี้ก็สามารถช่วยให้สมองมีประสิทธิภาพในการทำงานได้ ดีกว่าปล่อยให้ท้องว่างกันนะจ้ะ ลองเอาวิธีนี้ไปลองใช้กันดู แล้วทำให้ต่อเนื่องติดต่อกัน รับรองได้ว่าคุณจะมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงแน่นอน

ที่มา: http://m.kanomjeeb.com/news-details.php?item=1687  Via http://gurusiteth.com/ปวดหลัง-หมอนรอง-กระดูกเส/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...