ทำคุณบูชาโทษ สาวช่วยยายที่ล้มกลางถนน กลับถูกหาว่าเป็นคนทำให้ยายเจ็บ

        สาวจีนสุดเซ็งช่วยคุณยายที่ล้มกลางถนน ไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับถูกครอบครัวคนเจ็บกล่าวหาว่า เป็นคนทำให้หญิงชรารายนี้บาดเจ็บ ชี้ถ้าไม่ได้เป็นคนทำ จะพามาส่งโรงพยาบาลทำไม ด้านชาวเน็ตสวดยับทั้งยายและครอบครัวเป็นการกระทำสุดน่าอาย

 

        เว็บไซต์จีน รายงานข่าวสุดแปลก ที่เกิดขึ้นในเมืองหวยหนาน มณฑลอานฮุย ประเทศจีน หลังนักศึกษาสาวรายหนึ่ง(ขอสงวนนาม)ได้เข้าไปช่วยเหลือหญิงชราที่นอนล้มอยู่กลางถนน ก่อนนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับเป็นว่า เมื่อครอบครัวของหญิงชรารายนี้เดินทางมาถึงตัวหญิงสาว เธอกลับถูกกล่าวหาว่า เป็นคนทำให้หญิงชราได้รับบาดเจ็บพร้อมให้เหตุผลว่า ถ้าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ ทำไมต้องพาตัวคุณยายมาส่งโรงพยาบาลด้วย

        ทำให้เรื่องราวต้องไปเคลียร์กันที่สถานีตำรวจ โดยที่หญิงสาวได้นำภาพถ่ายที่มีคนถ่ายไว้ ขณะเธอเข้าช่วยเหลือหญิงชราที่นอนอยู่กลางถนน พร้อมประจักษ์พยานมาให้ปากคำว่าเธอเป็นคนเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ได้ขับรถชนหรือทำร้ายร่างกายหญิงชราแต่อย่างใด เคราะห์ร้ายที่บริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ ขณะที่คดีดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ก่อนที่เรื่องราวดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ จนชาวเน็ตออกมารุมจวกหญิงชราและครอบครัวว่า เป็นการกระทำที่น่าละอายสิ้นดี จนพลเมืองดีหญิงรายนี้ อาจต้องถูกส่งเข้าคุกได้ ถ้าเธอถูกตั้งข้อหาดังกล่าวจริง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล huaiyinw

ที่มา: http://news.boxza.com/view/37060

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...