เหตุผลที่สาวๆต้องส่ง เสียงคราง เวลามีอะไรกัน

 

เหตุผลที่สาวๆต้องส่ง เสียงคราง เวลามีอะไรกัน

เอาหล่ะเวลาทำกิจกรรมเข้าจังหว่ะมันก็ ต้องมีการส่งเสียงร้องบ้างเป็นธรรมดาไม่ใช่แค่สาวๆหรอกนะคุณหนุ่มๆเองบางที ก็ไม่แพ้กัน ส่งเสียงมาเป็นเสียงประสานกันตลอด จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องธรรมชาตินะที่เราๆรู้กันอยู่แล้วว่ามันจะต้องมีเสียง มาบ้าง แต่ เสียงคราง ของคุณสาวๆนั้นเกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง

1. ปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อพอใจ เมื่อนักเรียนทำการบ้านได้ดีคุณครูก็ ต้องชื่นชมจริงมั้ยจ๊ะ นี่ก็คล้ายๆกันเมื่อคุณผู้ชายทำได้ดีแน่นอนว่าสาวๆต้องชื่นชมแต่จะชมเป็นคำ พูดคำจาตรงๆมันอาจจะยากเกินไปเลยต้อง ชื่นชนแบบเสียงร้องนี่แหละจ้า

2. ปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ แน่นอนจ้า การกระทำบางอย่างของคุณผู้ชายมันก็ทำให้เจ็บได้เหมือนกัน อย่าคิดว่าผู้หญิงเป็นนักยิมนาสติกทุกคนนะ แหกขามากเกินไปมันก็รู้สึกอึดอัดนะจ๊ะ สังเกตุด้วยนะว่าเสียงร้องเหล่านี้สาวๆพอใจหรือเจ็บกันแน่ เพราะบางทีเธออาจจะทนอยู่เพื่อให้หนุ่มๆพอใจ โดยไม่ยอมบอก

3. เพิ่มอารมณ์ตัวคุณเอง วันๆหนึ่งของสาวๆที่ผ่านไปไม่ใช่เรื่อง ง่าย ไหนจะต้องเจอเจ้านาย ลูกค้า ฯลฯ แน่นอนว่ามีความเครียดสะสมมาตลอดทั้งวัน อารมณ์เหล่านี้อาจจะอยู่ในสมองของคุณสาวๆเอง การกรีดร้องเป็นการปลดปล่อยอารมณ์แบบหนึ่งที่จะทำให้ความเครียดเหล่านี้หมด ไปและไฟรักตรงหน้าจะลุกโชนขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

4. เพื่อเพิ่มอารมณ์ของคุณผู้ชาย คุณผู้ชายคนไหนเคยต้องมีเซ็กซ์แบบเงียบๆ มั้ยหล่ะ คุณพอใจมั้ย? ถ้าหล่อนเงียบกริบแบบไม่มีเสียงใดเลย นั่นแหละคำตอบ คุณกำลังมี “เซ็กส์” ไม่ได้อ่านหนังสือในห้องสมุด ดังนั้นเสียงจึงมีความจำเป็นในการมีความสัมพันธ์กันเสมอ

5. เสียงครางของคุณสาวสร้างจังหวะของคุณผู้ชายได้ ถ้าคุณส่งเสียงครางอย่างมีความสุขเค้าจะ ปฏิบัติต่อคุณแบบหนึ่ง คุณอาจจะได้จังหวะที่พอใจมากขึ้น ถ้าคุณส่งเสียงครางแบบทรมานเค้าจะเริ่มรู้แล้วว่าเค้าทำให้คุณเจ็บ โดยไม่ต้องมีคำพูดใดๆ

6. เพื่อให้ “เร็วขึ้น” อะไร เร็วขึ้น หน่ะหรอ ก็บางทีคุณผู้ชายเล่นทำซะนานกันเลยทีเดียวบางครั้งมันยาวนานเกินไป คุณสาวๆอาจไม่มีอารมณ์แล้วก็เลยอาจจะต้องใช้เทคนิคนิดหน่อยในการทำให้คุณ นั้นจบกิจกรรมของคุณเร็วขึ้น

7. เพื่อให้ “ช้าลง” ใช้แล้ว ช้าลง คุณผู้ชายบางคนใช้เวลายาวนาน แต่ไม่ใช่กับทุกคนหนิ บางคนก็ใช้เวลาสั้นจนเกินไป (สงสัยรีบ) เสียงครางของคุณนี่แหละที่จะกำหนดเค้าได้ อย่างน้อยก็เลื่อนเวลาไปได้สักระยะหนึ่ง

8. เพื่อความ “เร่าร้อน” เร้าอารมณ์บ้าง มีเสียงครางมันทำให้ดูว่าคุณเร่าร้อนขึ้นมาทันที

9. กระตุ้น คุณผู้ชายให้ “ว้อนท์” เสียงครางเบาๆขณะที่เค้าจูบคุณหรือไซร้ ซอกคอคุณจะทำให้กระตุ้นเค้าได้มากเลยทีเดียว การครางเบาๆก่อนที่เสื้อผ้าของคุณจจะหลุดออกเป็นสิ่งที่ควรทำถ้าต้องการให้ เค้ามีอารมณ์มากขึ้น 10. ความเงียบ คือ “ฆาตกรอารมณ์” ความเงียบเป็น ฆาตกรวายร้ายสำหรับอารมณ์ของคุณทั้งคู่ อย่าเงียบเลย ร้องออกมาเถอะ คิดซะว่าเล่นรถไฟเหาะไว้ อย่าอายเลยที่จะส่งเสียงครางออกมาบ้างเพราะมันก็มีแค่คุณสองคนเท่านั้นแหละที่ได้ยิน (ถ้าไม่ดังจนห้องข้างๆได้ยินน่ะนะ)

ที่มา: http://www.ohochill.com/เหตุผลที่สาวๆต้องส่ง-เส/

 

#เสืยงครางของสาวๆ
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
11 ก.ย. 58 เวลา 04:15 3,530 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...