5 ท่าเซ็กส์ รับรองเสร็จทุกราย!!

 

5 ท่าเซ็กส์ รับรองเสร็จทุกราย!!

ใครที่ชอบเล่นท่าอยู่แล้ว คงจะถูกใจ ถ้ารู้ว่าท่าที่คุณชอบใช้ เวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธอ มันทำให้เธอฟินจนถึงขีดสุด ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองท่าเซ็กส์ใหม่ๆ ลองไปดู ไปเลือก กันได้เลยครับ

1. Woman On Topผู้หญิงส่วนมากชอบให้ผู้ชายอยู่ข้างล่าง เพราะเธอจะสามารถควบคุมจังหวะ และตำแหน่งที่ถูกรุกล้ำสัมผัสได้ ส่วนผู้ชายก็สามารถช่วยเธออีกแรงได้ โดยใช้มือทั้งสองข้าง ช่วยพยุงสะโพกในจังหวะที่เธอเด้งกระแทกลงมา สลับกับลูบไล้ตามร่างกายและหน้าอกของเธอ 

2. Missionary

หลายคนอาจคิดว่าเป็นท่าสิ้นคิด แต่ท่านี้ก็มีข้อดีอยู่หลายอย่าง เช่น ฝ่ายชายสามารถกำหนดระดับการเสียดสีที่ปุ่ม G- Spot ของสาวๆ ได้ และยังโน้มตัวไปเล่นกระซิบกระซาบหยอกเอินด้วยถ้อยคำทะลึ่งๆ หรือชื่นชมเธอในขณะมีเซ็กส์ได้ด้วย

3. ท่าซ้อนท้าย

นอนหันหน้าไปทางเดียวกัน โดยที่ฝ่ายชายซ้อนอยู่ข้างหลัง ข้อดีสำหรับฝ่ายชายคือท่านี้จะลดการเสียดสีทำให้หลั่งช้าลง ส่วนฝ่ายหญิงได้รับการโอบกอดจากด้านหลัง เพิ่มความฟินด้วยการก่ายขาเข้าด้วยกัน แถมลูกเล่นอีกหน่อยโดยให้ผู้หญิงงอตัวเหมือนกุ้งเพื่อให้ผู้ชายสอดใส่ได้ลึกขึ้น

4. ท่านั่ง

ให้ผู้หญิงนั่งแยกขาบนโต๊ะ ซึ่งจะเข้ากับระดับเอวของผู้ชายพอดี หากคิดภาพไม่ออก ให้นึกถึงภาพยนตร์หลายเรื่องๆ เราจะเห็นท่านี้บนโต๊ะในครัว, บนเครื่องซักผ้า, ฝากระโปรงรถ การยืนสอดใส่จะสัมผัสกับ G-Spot ทำให้ผู้หญิงฟินขึ้นไปอีก

5. Doggie

Doggie ถูกยกให้เป็นท่ายอดฮิตที่ถูกใจสาวๆ มากที่สุด เพราะท่านี้ทำให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึกสุดซอย และยังได้ลูบไล้แผ่นหลังลามไปจนถึงบั้นท้ายของสาวๆ ซึ่งเป็นบริเวณที่ไวต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก

แอดมินเชื่อว่าหลายคนน่าจะลองกันมาครบทุกท่าแล้ว มีใครมีท่าไหนที่เจ๋งกว่านี้มาบอกแอดมินหน่อย แอดมินหมดท่าแล้วครับ

ที่มา: http://www.sharesara.com/5-tha-sex-completion/

 

#5 #ท่าเซ็กส์ #รับรอง
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
9 ก.ย. 58 เวลา 19:27 35,423 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...