เผยโฉมหน้า มาเฟียสยามในตำนาน ล่าสุดโดนรวบตัวแล้ว !!

         เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว หนุ่มนักเลงทำร้ายผู้หญิงและเด็กกลางกรุง เจ้าของฉายา "มาเฟียสยามในตำนาน" ได้แล้ว ผู้เสียหายเข้าชี้ตัว พร้อมเผยโฉมหน้าเต็ม ๆ

         กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของหนุ่มพฤติกรรมนักเลง เจ้าของฉายา "มาเฟียสยามในตำนาน" ที่มีวีรกรรมสุดโต่ง เคยก่อเหตุทำลายข้าวของ-ทำร้ายร่างกายทั้งผู้หญิงและเด็ก โดยเรื่องราวของเขากลายเป็นประเด็นสนใจขึ้นในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ตั้งกระทู้เตือนภัยในพันทิปว่า เพื่อนสาวคนหนึ่งได้ถูกชายคนหนึ่งต่อยและกระโดดถีบในรถไฟใต้ดิน MRT ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อน พร้อมตามหาหลักฐานเพื่อเอาผิดผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งชาวเน็ตได้ร่วมด้วยช่วยกันขุดคุ้ยเรื่องราวของหนุ่มนักเลงคนนี้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดี

 

          จนกระทั่งล่าสุด (8 กันยายน 2558) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถรวบตัวชายหนุ่มเจ้าของฉายา มาเฟียสยามในตำนาน รายนี้ได้เรียบร้อยแล้ว ที่ สน.ปทุมวัน โดยหนึ่งในผู้เสียหาย คุณ Ratjai Bundidsilp ซึ่งลูกชายของเธอเคยถูกหนุ่มคนนี้ ที่อ้างตัวเป็นมาเฟียคุมสยาม ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกลางห้างฯ ดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยโฉมหน้า "มาเฟียสยามในตำนาน" ให้ได้เห็นกันชัด ๆ ซึ่งก็มีผู้เข้ามากดไลค์และแชร์ภาพดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม

          ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

">

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratjai Bundidsilp

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...