5 อันดับ เหตุการณ์ปลาปิรันย่ากินคนสุดสยอง ที่โลกต้องจารึก

       ปลาปิรันย่า แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาหลายๆคน ขนลุกไปตามๆกัน เมื่อนึกถึงฟันอันคมกริบที่พร้อมจะฉีกเนื้อสด ที่อยู่ใกล้ๆมันจนไม่เหลือซาก วันนี้เราจะพาไปพบกับ 5 เหตุการณ์สยองที่ปลาปิรันย่าได้กินคน ที่มีการบันทึกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือคลิปไปติดตามดูกันได้เลย!

อันดับ 5 ชายผู้ถูกปิรันย่ากัด จนเหลือแต่โครงกระดูก หลังรถขุดก๊าซพลิกคว่ำลงแม่น้ำ

 

       เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2011 เมื่อกลุ่มคนงานกำลังทำการขุดเจาะหาก๊าซธรรมชาติ ในบริเวณแม่น้ำอะเมซอน เครื่องขุดเจาะเกิดตกลงไปในน้ำ คนงานบังคบเครื่องพยายามหนีเอาชีวิตรอด ด้วยการใช้มือทุบกระจก จนเกิดบาดแผลและเลือดไหลตามมา แน่นอนว่า ฝูงปิรันย่าได้กลิ่นคาวเลือด สภาพของเขาจึงเป็นเช่นนี้ ซึ่งหลังภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงถึงปัจจุบัน ว่าเป็นภาพจริงหรือมีการทำขึ้นกันแน่

อันดับ 4. หนุ่มบราซิลจมน้ำหายไป 5 วัน ก่อนพบเพียงแค่ซากกระดูก

">

      ที่เมือง Jucurutu ในประเทศบราซิล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายรายหนึ่ง หายตัวไปจากบ้านเป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่วันที่ 5 จะมีการพบศพเขาในสภาพที่เหลือแต่โครงกระดูก โดยที่ไม่เหลือเศษเนื้อของร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว เหลือให้เห็นเศษเสื้อผ้าและสร้อยคอของเขาที่ใส่ก่อนหายไปในวันเกิด เหตุ คาดว่าชายผู้นี้อาจพลัดตกน้ำจนเสียชีวิต ก่อนฝูงปิรันย่าจะรุมแทะเป็นอาหารจนเหลือแต่เพียงโครงกระดูกเท่านั้น

อันดับ 3.เด็กวัย 14 ปี ลงไปว่ายน้ำ ก่อนพบศพเหลือเพียงซาก

">

     คลิปนี้ถูกถ่ายขึ้นในปี 2015 นี้เอง แต่ไม่ได้ระบุสถานที่ คาดว่าจะเป็นประเทศแถบอเมริกาใต้ จากรายงานระบุว่า เด็กวัย 14 รายดังกล่าว ได้ลงไปในเล่นในแม่น้ำ และจมหายไป ก่อนที่ต่อมาศพของเขาจะถูกพบในสภาพที่เนื้อตั้งแต่ช่วงเอวไปถึงฝ่าเท้า เหลือเพียงเศษกระดูก แน่นอนว่า เป็นฝีมือของปิรันย่าจอมกระหายเลือดอย่างแน่แท้

อันดับ 2. เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นั่งเรือไปกับครอบครัว แล้วเกิดเรือล่ม ปิรันย่าจึงกัดกินขาไม่เหลือซาก

 

     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเดือนมกราคม 2015 เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ในรัฐปารา ประเทศบราซิล ได้นั่งเรือผ่านแม่น้ำ Maicuru โดยสารไปกับครอบครัว แล้วเกิดเหตุเรือล่มกลางแม่น้ำ ผู้เป็นยายพยายามช่วยหลานจากการจมน้ำ แต่ไม่สามารถช่วยได้สำเร็จหลานของเธอจึงจมหายไปต่อหน้าต่อตา ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันตามหาร่างของเด็กจนพบ ในสภาพศพที่ตั้งแต่ต้นขาลงมาถูกปลาปิรันย่ากัดแทะจนเหลือเพียงโครงกระดูก อย่างน่าสยดสยอง

อันดับ 1 สุดยอดการโจมตีของปิรันย่า ที่รุมแทะ เด็กชายวัย 11 ทั้งตัว เหลือเพียงเนื้อส่วนหัวเท่านั้น

">

     ที่เมือง Requena รัฐ Loreto ประเทศเปรู เกิดเหตุสุดสยองจากฝีมือของเหล่าปลาปิรันย่าจอมโหด เมื่อมีการพบศพเด็กชาย วัย 11 ปีในสภาพเหลือเพียงโครงกระดูก ยกเว้นช่วงหัวและฝ่ามือ จากการถูกกัดแทะของฝูงปลาปิรันย่า หลังเขาจมน้ำหายตัวไปในหลายวัน ก่อนถูกพบในสภาพดังกล่าวจนเป็นภาพที่สยองแก่ผู้พบเห็น รวมถึงชาวเน็ตทั่วโลก

ที่มา: http://fb.upyim.com/2015/09/5_7.html

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...