18+ หนุ่มเร่ร่อน ช่วยหญิงถูกจับเป็นตัวประกัน ก่อนถูกโจรยิงดับ คาจอถ่ายทอดสด

 

18+ หนุ่มเร่ร่อน ช่วยหญิงถูกจับเป็นตัวประกัน ก่อนถูกโจรยิงดับ คาจอถ่ายทอดสด

หนุ่มเร่ร่อนชาวบราซิลสวมบทฮีโร่ ช่วยชีวิตสาวถูกจับตัวประกัน ก่อนตัวเองถูกโจรยิงดับด้านคนร้ายไม่รอด ถูกตำรวจรุมยิงตายคาที่ ส่วนตัวประกันหญิงรอดหวุดหวิด

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ รายงานว่า วันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดระทึกกลางกรุงเซาเปาโล ประเทศบราซิล หลังมีหญิงสาวรายหนึ่ง(ขอสงวนนาม) ถูกชายซึ่งทราบต่อมาภายหลังว่า นาย หลุยส์ อันโตนิโอ ดา ซิลวา วัย 49 ปี ซึ่งมีประวัติอาชญากรรมโชกโชน จับเธอเป็นตัวประกัน โดยไม่ทราบสาเหตุ

จากรายงานระบุว่า ทั้งคนร้ายและเหยื่อ ได้เข้าไปสวดมนต์ในโบสถ์แห่งหนึ่งก่อนที่นายหลุยซ์ จะล็อคคอเธอและใช้ปืนจ่อหัว บริเวณนอกโบสถ์ต่อหน้าต่อตาฝูงชนที่เห็นเหตุการณ์ จนมีการถ่ายทอดสด เหตุดังกล่าว หนุ่มเร่ร่อน ช่วยหญิงถูกจับเป็นตัวประกัน ก่อนถูกโจรยิงดับ คาจอถ่ายทอดสด

จู่ๆ นาย ฟรานซิสโก้ เอราสโม่ โรดริเกซ วัย 61 ปีชายเร่ร่อน ซึ่งยืนสูบบุหรี่อยู่บริเวณดังกล่าว ตัดสินใจปรี่เข้าไปชาร์ตหวังช่วยเหลือตัวประกันจนเกิดการตะลุมบอนกับคนร้าย ก่อนที่โจรรายนี้จะยิงใส่นายฟรานซิสโก้ ไปถึง 2 นัดเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมยิงใส่คนร้ายจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนชายเร่ร่อน หลังถูกยิง จึงทรุดตัวลงข้างๆกำแพง ก่อนถูกระบุว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สำหรับตัวประกันหญิงได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลท้องถิ่น สำหรับสาเหตุการจับตัวประกันครั้งนี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนอย่างเร่งด่วน แต่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลทิ้งท้ายว่าคนร้ายมีประวัติทางอาชญากรรมมากมาย และพึ่งพ้นโทษออกจากคุกมาไม่นาน หลังถูกตัดสินในข้อหาหนักถึง 22 ปีด้วยกันกระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้น

ขอบคุณภาพและข้อมูล metro

ที่มา: http://news.boxza.com/view/36426

 

 

7 ก.ย. 58 เวลา 02:53 46,971 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...