ไอเดียกระฉูด "เพลย์บอย" เตรียมปล่อยฉบับ 'นู้ดสามมิติ'

นิตยสารวาบหวามอันดับ 1 ของโลกอย่าง "เพลย์บอย" มีลูกไม้ใหม่มาเรียกลูกค้าอีกแล้ว กับ "เพลย์บอย" ฉบับพิเศษด้วย 'นู้ดสามมิติ' ที่มีกำหนดวางแผงในเดือนหน้านี้แล้ว
       
       "คุณ คิดว่าคนอยากเห็นอะไรเป็น 3-D มากที่สุดล่ะ" ผู้ก่อตั้งนิตยสารเพลย์บอย ฮิวห์ เฮฟเนอร์ กล่าว "ผมว่าน่าจะเป็นผู้หญิงเปลือยนะ"
       
       ผู้ ก่อตั้งนิตยสารที่โด่งดังที่สุดเล่มหนึ่งของโลก ออกมาให้ข่าวถึง เพลย์บอยเล่มใหม่ที่จะมี โฮป ดอร์อาซิก นางแบบชาวเท็กซัส วัย 26 ปี สาวเพลย์บอยเพลย์เมดคนล่าสุดประจำปี 2009 จะเป็นผู้สลัดผ้าโชว์หุ่นในนิตยสารฉบับประจำเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ทั้งบนหน้าปก และหน้ากลาง
       
       ปัจจุบันนิตยสาร แนวผู้ชายส่วนใหญ่ พยายามมุ่งไปสู่ตลาดอินเตอร์เน็ตแต่ เฮฟเนอร์ ยังยืนยันว่าสำหรับเขาแล้วฉบับนิตยสารเล่มถือเป็นความสำคัญอันดับแรก "คุณสามารถจับต้องมันได้, เก็บรักษา, ซ่อนเอาไว้ใต้เตียง แบบที่พ่อของคุณเคยทำมา" ขณะที่ฝ่าย จิมมี่ เจลลิเน็ค บรรณาธิการเพลย์บอยคนปัจจุบันยังเสริมว่า "ในธุรกิจสิ่งพิมพ์เวลานี้ เราต้องสร้างมาตรฐานใหม่ๆ กับตลอดเวลา"
       
       ยอดขายของ เพลย์บอยตกลงจาก 3.5 ล้านเล่มต่อฉบับในปี 2006 เหลือแค่ 1.5 ล้านเล่มในปัจจุบัน การหาลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นจึงเป็นภารกิจหลักของทีมงานในระยะหลัง จนต้องผุดไอเดียแปลกๆ มากระตุ้นยอดขาย ตั้งแต่การดึงเอาสาว 2-D อย่างตัวการ์ตูน มาร์จ ซิมปสัน มาขึ้นปกหนังสือเมื่อหลายเดือนก่อน และตอนนี้ก็เป็นคราวของสาว 3-D แล้ว
       
       ดู เหมือนว่าคุณปู่ เฮฟเนอร์ วัย 84 ปี หวังใช้กระแสภาพยนตร์สามมิติที่กำลังโด่งดัง ทำเงินทำทองอยู่ในโรงหนังทั่วโลกขณะนี้ มาช่วยขายนิตยสารสุดดังของตัวเองบ้าง "ปกติผมไม่ได้ตื่นเต้นอะไรกับหนังสามมิตินักหรอก" เฮฟเนอร์ ยอมรับ "ถ้าจะดูหนังผมต้องการหนีไปจากโลกแห่งความเป็นจริง หนังสองมิติก็โอเคกับผมแล้ว"
       
       หนังสามมิติกลับมาได้รับ ความนิยมอีกครั้งในช่วง 1 - 2 ปีนี้ แต่ เฮฟเนอร์ โม้ว่าเขาเคยคิดจะทำนิตยสาร 3-D มาตั้งแต่ 60 ปีที่แล้ว ช่วงที่เทคโนโลโยสามมิติแบบโบราณได้รับความนิยมขึ้นมาในยุค 1950s แล้ว
       
       "ที่ จริงผมเซ็นสัญญากับช่างภาพ ที่จะถ่ายภาพนู้ด 3-D ของนางแบบสองคนในชิคาโก้ไปแล้วด้วยนะเมื่อตอนนั้น" เฮฟเนอร์ รำลึกถึงอดีต พร้อมอธิบายว่าสุดท้ายต้องล้มโครงการดังกล่าว หลังจากพบว่าต้นทุนของหนังสือจะสูงขึ้นมาก ถ้าต้องมีการแถมแว่นสามมิติลงไปด้วย
       
       ซึ่งในครั้งนี้ ประเด็นเรื่องต้นทุนไม่ใช่ปัญหาอีกแล้ว เพราะทาง HBO ที่ต้องการโปรโมตซีรีส์สุดดังของช่องเรื่อง True Blood เป็นผู้สนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายดังกล่าว เพียงแค่พิมพ์ชื่อของซีรีส์ดังกล่าวไว้บนตัวแว่นด้วยเท่านั้น
       
       เฮ ฟเนอร์ ยังยืนยันไปถึงผู้พิสมัยเสน่ห์แบบเดิมๆ ของเพลย์บอยว่าในนิตยสารเล่มดังกล่าว จะมีรูปสองมิติแบบเดิมๆ ของสาวเพลย์บอยเพลย์เมดคนที่ 51 ให้ดูกันแบบจุใจเช่นเดิม
       
       ขณะ ที่หลายคนยังสงสัยว่าเทคนิค 3-D ที่เพยล์บอยใช้จะออกมาเวิร์คแค่ไหน แต่อย่างน้อยสาว ดอร์อาซิค เป็นผู้ยืนยันด้วยตัวเองว่า "ส่วนต่างๆ ของฉันดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นมานิดๆ หน่อยๆ น่ะค่ะ"



 
#ข่าวสาร
loveyou624
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 พ.ค. 53 เวลา 13:25 2,973 13 172
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...