ญาติตระหนก พบสาวโดนฝังทั้งเป็น กรีดร้องโหยหวนก่อนสิ้นใจจริง ๆ

      หญิงสาวถูกฝั่งร่าง ทั้งที่มีคนคิดว่าเธอตายไปแล้ว แต่แล้วเธอก็กรีดร้องและใช้มือทุบโลงศพอย่างแรง ญาติพากันขุดเอาเธอออกมา ก่อนจะรู้ว่าเธอตายไปอีกครั้งแล้วจริง ๆ

       เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์ เทเลกราฟ รายงานว่า น.ส.เนย์ซี เปเรซ วัย 16 ปี ถูกฝังทั้งเป็นก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาในโลงศพ จนทำให้ญาติ ๆ ต้องรีบมาช่วยเธอออกจากโลง แต่กลับช้าไป เพราะเธอได้ตายไปแล้วจริง ๆ

       ทั้งนี้ ภาพวิดีโอเผยให้เห็นญาติ ๆ ที่ต่างก็ร้อนรน ใช้ค้อนทุบสุสานคอนกรีตที่เพิ่งฝังร่างของ น.ส.เนย์ซี เปเรซ หลังจากที่ญาติ ๆ ได้ยินเสียงกรีดร้องออกมาจากในโลงศพ หลังจากที่ฝังร่างของเธอได้เพียง 1 วัน

       เมื่อญาติเปิดโลงศพมาดู ก็พบว่า น.ส.เนย์ซี เปเรซ เสียชีวิตแล้ว และญาติ ๆ เองเผยว่า ร่างกายของเนย์ซียังคงอุ่นและเธอก็มีรอยช้ำที่นิ้ว กระจกที่อยู่บนฝาโลงก็ถูกทุบ "เมื่อผมวางมือลงไปบนโลงศพของเธอ ผมได้ยินเสียงจากข้างใน ผมได้ยินเสียงคนทุบ ผมได้ยินเสียงเธอ เธอกำลังร้องขอความช่วยเหลือ" นายรูดี้ กอนซาเลซ สามีของเนย์ซีกล่าว

 

       ทั้งนี้ เนย์ซีท้องได้ 3 เดือน และเมื่อเธอได้ยินเสียงปืนใกล้ ๆ บ้าน เธอก็เป็นลมสลบไปน้ำลายฟูมปาก พ่อแม่ของเนย์ซีคิดว่าปีศาจเข้าสิงลูกสาว จึงได้เรียกบาทหลวงมาทำพิธีขับไล่วิญญาณ จากนั้น จึงมีคนพาเนสซีไปที่โรงพยาบาล และคุณหมอก็บอกว่าเธอเสียชีวิตหลังจากนั้น 3 ชั่วโมง เนสซีถูกฝังในขณะที่ใส่ชุดแต่งงาน

       จากนั้น นายรูดี้ กอนซาเลซ ก็ได้มาเยี่ยมสุสานของภรรยาเพียง 24 ชั่วโมง หลังจากงานศพ ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่เขาได้ยินเสียงร้องภายใน ญาติ ๆ จึงช่วยพากันทุบสุสานคอนกรีตและนำร่างของเนย์ซี ทั้งที่อยู่ในโลงศพ ส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันกาล เพราะหมอได้บอกว่าเธอเสียชีวิตอีกครั้ง และร่างของเธอก็ถูกฝังที่เดิม

 

       ด้านแพทย์เชื่อว่า เนย์ซี เป็นโรคตื่นตระหนก (Panic Attack) จากเหตุที่มีเสียงปืนใกล้ ๆ บ้าน และนั่นทำให้หัวใจเธอหยุดเต้นชั่วคราว นอกจากนี้ยังมีคนอ้างว่า เนย์ซีอาจจะเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน อันเกิดความความเครียดสุดขีด ด้านนางมาเรีย กุยเตียเรซ คุณแม่ของเนย์ซี เชื่อว่าลูกสาวของเธอถูกฝังทั้งเป็น และกล่าวโทษหมอที่ตัดสินว่าเธอเสียชีวิตเร็วเกินไป

">

ภาพจาก เว็บไซต์ เทเลกราฟ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...