แฉหนัก! คนมีชู้ เขามักที่จะไปหาเศษหาเลยกับเรื่องอะไร เรามาดูกัน

http://men.mthai.com/sex-playboy/84486.html

จับมาแฉ มาดูกันดีกว่า เวลา คนมีชู้ เขามักต้องการอะไรถึงกล้าทำกัน

 

สำหรับคนไทยเราผมเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่รู้จักเว็บไซต์ Ashley Madison ชีวิตมันสั้น อยากมันต้องมีกิ๊ก หรือเว็บไซต์หาคู่สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว ชักจูงคนให้แอบนอกใจ คนมีชู้ นั่นเอง ซึ่งเว็บนี้จะลงทะเบียนเรา เป็นบุคคลนิรนามไม่มีใครสามารถรู้ตัวตนของคุณได้ว่าคุณใช้งานเว็บแอบนอกใจนี้อยู่ แต่หลังที่เว็บไซต์นี้ถูกแฮ็กระบบเมื่อช่วงเดือนเดือนที่ผ่านมา และเปิดโปงผู้ใช้งาน ผู้มักมากไม่รู้จักพอ กว่า 37 ล้านคน ว่าตัวจริงพวกเขาเป็นใคร แค่นั้นไม่พอ วันนี้ก็ได้มีการเผยรสนิยมพวก คนมีชู้ ว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกนอกใจแฟนออกมาให้เราได้รับรู้กันอีกระลอกแล้วครับ

โดยสมาชิกเว็บไซต์เว็บนี้แต่ละคนก็จะมีลิสต์ความชอบส่วนตัวในโปรไฟล์ของตัวเอง ซึ่งผู้ใช้งานจะระบุความต้องการของพวกเขาเวลาขึ้นเตียง อีกทั้งยังระบุความต้องการเพิ่มอีกด้วยว่าพวกเขาต้องการอะไรอีก ซึ่งระบบก็จะจับคู่คนที่มีความต้องการตรงกันนั่นเอง และแฮ็กเกอร์ก็ได้แฮ็กข้อมูลของพวกเขามา และนำมาเผยแพร่กันแบบหมดเปลือกว่า แต่ละคนนั้นมีรสนิยมชอบแนวไหน อะไรยังไงกันบ้างนั่นเอง

ซึ่งนี่คือความต้องการบางส่วนของ คนมีชู้ ที่นิยม มากที่สุด

หมู่สาม รับบทบาทเป็นเจ้านาย (เซ็กส์แบบ BDSM) รับบทบาทเป็นทาส (เซ็กส์แบบ BDSM) โซ่แส้กุญแจมือ เซ็กส์แบบมีแบบแผน แนวความชอบส่วนบุคคล (Fetish) เซ็กส์แบบทั่วไปไม่เล่นอะไรประหลาด วันไนท์แสดนด์ เล่นสวมบทบาท คุยเรื่องเซ็กส์เพื่อปลุกอารมณ์ เซ็กส์แบบตีก้น ทดลองเซ็กส์แบบใหม่ๆ เซ็กส์แบบข้ามเพศ (แต่งหญิง) ผู้ชื่นชอบเซ็กส์ทอย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก http://www.unilad.co.uk/articles/the-most-popular-sexual-fantasies-would-be-cheats-look-for-online/

 

#คนมีชุ้
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
21 ส.ค. 58 เวลา 19:20 2,109 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...