คุณผู้หญิงรู้มั้ย 6 จุดนี้ในร่างกายที่คุณผู้ชายเค้าชอบที่สุด

 

เมื่อพูดถึงเรื่องความมีเสน่ห์ของสาวๆแล้ว ผู้หญิงบางคนคิดว่าตัวเองมีส่วนไหนบ้างที่สามารถดึงดูดผู้ชายทั้งหลาย แต่วันนี้เรามาดูมุมมองของหนุ่มๆกันบ้างว่าเค้าชอบส่วนไหนของร่างกายผู้หญิงที่สุด เรียกได้ว่าถ้าเจอ 6 จุดนี้ของสาวๆชายหนุ่มอาจละลายได้เลยทีเดียว

มาดูกันว่า 6 สิ่งนั้นมีอะไรกันบ้าง

1 ริมฝีปาก

การจูบไม่ได้ใช้แต่เพียงลิ้น หากคุณยังสามารถเพิ่มความเร่าร้อน ได้อีก ด้วยการเลียและขบเบาๆ ที่ริมฝีปากของเขา การขบเบาๆ ยังเป็นการส่งสัญญาณให้เขารู้ว่าเขา สามารถหนักมือกับคุณเพิ่มขึ้นได้อีกหน่อย และสร้างอารมณ์เพื่อกิจกรรมที่เข้มข้นกว่านั้น ที่จะตามมา

2 บั้นท้าย

ผู้ชายชอบให้เล่นกับก้นเหมือนกันนะ! การใช้นิ้วนวดเบาๆ หรือใช้ลิ้นที่บริเวณนี้สามารถทำให้ผู้ชายทะลุจุดเดือดได้ง่ายๆ เลย

3 ลิ้น

การจูบอันดูดดื่มโดยใช้ลิ้นเป็นวิธีที่ง่าย และได้ผลที่สุดในการปลุกเร้าอารมณ์ของชายหนุ่ม แต่เราส่วนใหญ่มักจะชอบใช้การเคลื่อนไหวของลิ้น ในแบบเดิมๆ ซ้ำๆ กัน ลองสลับสับเปลี่ยนจังหวะ และการเคลื่อนไหวของลิ้นดูบ้าง มันจะเพิ่มความ น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น เช่น ใช้ปลายลิ้นหมุนวนรอบลิ้น ของเขา ดูดเบาๆ ที่ปลายลิ้นของเขา หรือใช้ลิ้นดุน ที่เพดานปากของเขา หัวใจสำคัญคือการเปลี่ยนลีลา ไปเรื่อยๆ และทำอย่างนุ่มนวลด้วยนะ

4 ต้นคอ

คอของเราเป็นที่รวมของปลายประสาทจำนวนมาก โดยปกติแล้วตามสัญชาตญาณเรามักจะรู้สึกว่าลำคอเป็นส่วนที่เปราะบางที่สุดของร่างกาย และนั่นยิ่งทำให้มันเซ็กซี่ยิ่งขึ้น การสัมผัสที่ลำคอและต้นคอสามารถทำให้บางคนสั่นเทิ้มได้เลย ลองใช้สัมผัสหลายๆอย่างที่บริเวณนี้ จูบ ลูบไล้ และเลียเบาๆ แล้วพ่นลมหายใจลงไปให้เขาสั่นสะท้าน

5 หลังใบหู

การสัมผัสบริเวณนี้ชวนให้เกิดความ ตื่นตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้น ลองงับเบาๆที่ติ่งหู และใช้ลิ้นเลียไปตามแนวยาวของใบหู หรืออาจจะแค่ถอนหายใจกระเส่าๆ (ที่ด้านหลังหูของเขาก็พอ ไม่ต้องเข้าไปในหูของเขาโดยตรง) ก็เพียงพอ แล้วที่จะทำให้เขาเดือดพล่าน

6 ด้านหลังศีรษะ

ไม่มีอะไรที่รัญจวนยิ่ง ไปกว่ายามที่คุณใช้มือลูบไล้ที่ด้านหลัง ศีรษะของเขา พร้อมกับนวดเบาๆ มันให้ความรู้สึก เซ็กซี่ เพราะเป็นจุดที่ไม่ค่อยมีใครได้สัมผัสมันและ มักจะมองข้ามไป เห็นมั้ยว่าหนุ่มๆเค้าจะมองไม่เหมือนกับที่สาวๆคิดเอาไว้ รู้แบบนี้แล้วหละก็ระวังให้ดีถ้าหนุ่มๆได้สัมผัส 6 จุดนี้แล้วหละก็งานอาจจะเข้าคุณสาวๆได้นะค่ะ

ที่มา: .lisaguru

#จุดเล้าโลมผุ้หญิง
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ส.ค. 58 เวลา 19:46 5,294 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...