รวม 9 ภาพดาราสาวหนังเอวี ที่คนค้นหาจะยลโฉมพวกเธอมากที่สุด

http://news.boxza.com/view/34506

รวมภาพ 9 ดาราสาวหนัง AV ที่คนค้นหาชื่อพวกเธอมากที่สุดบนโลกออนไลน์ต่างประเทศในปี 2015 มาดูซิว่ามีใครกันบ้าง

1. มีอา คาลิฟา (Mia Khalifa) ดาราสาวทรงโตเชื้อสายเลบานีส-อเมริกัน สาววัย 22 ปีคนนี้เพิ่งโลดแล่นเข้าวงการหนังผู้ใหญ่เมื่อปลายปี 2014 ที่ผ่านมานี้เอง เรียกได้ว่าเธอเป็นดาวเจิดจรัสดวงใหม่เลยทีเดียวเชียวแหละ เพราะถึงเพิ่งเข้าวงการมาไม่นานเธอก็ติดอันดับ 1 ในเว็บไซต์หนังเอวีชื่อดังเลยนะ

2. ลิซ่า แอนน์ (Lisa Ann) ดาราสาวหนังผู้ใหญ่ชาวอเมริกัน ปัจจุบันแม้เธอจะอำลาวงการไปแล้วด้วยอายุอานามที่มากขึ้น (ปัจจุบันเธออายุ 43 ปี แต่ก็ยังแซ่บอยู่นะจ๊ะ) แต่เธอก็ยังเป็นสาวฮอตที่ถูกคนค้นหาชื่อของเธออย่างมากมาย

3. เมดิสัน ไอวี่ (Madison Ivy) สาววัย 26 คนนี้ แม้เธอจะความสูง+น้ำหนักของเธอจะอยู่ในไซส์มินิ แต่หน้าอกหน้าใจเธอไม่เล็กไปด้วยนะจ๊ะ แถมหากใครอยากจะแจกขนมจีบเธอก็ต้องตรองดูกันสักนิดเพราะเธอมีวิชาคาราเต้ติดตัว พ่วงด้วยตำแหน่งครูสอนโยคะ แต่ที่เจ็บใจหนุ่ม ๆ สุด ๆ ก็คือตอนนี้เธออาศัยยยอยู่กับ "แฟนสาว" จ้าาาาา

4. อาสะ อาคิระ (Asa Akira) สาวคนนี้นอกจากจะเป็นนักแสดงเองแล้ว เธอยังเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังเอวีด้วยนะจ๊ะ แถมเธอยังกวาดรางวัลมากมายก่ายกองมาจากหลายเวทีอีกด้วยนะจะบอกให้

5. แบรนดิ เลิฟ (Brandi Love) อีก 1 สาวรุ่นคุณแม่ที่โลดแล่นในวงการเอวี แม้อายุอานามเธอจะล่วงเข้าสู่วัย 42 ปีแล้วก็ตาม แต่ความเซี้ยะของเธอก็ยังเป็นที่หมายปองของใครหลาย ๆ คนเลยนะ

6. ออกัส เอมส์ (August Ames) สาวแคนนาเดียนวัย 20 คนนี้ ถือกำเนิดขึ้นที่ โนวา สโคเทีย เธอหันเหเข้าสู่วงการหนังเอวีตั้งแต่อายุ 18 ปี มีผลงานมาหลายต่อหลายเรื่อง ถือว่าเป็นสายเลือดใหม่ที่กำลังเจิดจรัสแทนที่ดารารุ่นเก่า ๆ ที่ทะยอยลาวงการไปแล้วนั่นเอง

7. ซันนี่ ลีโอน (Sunny Leone) ไม่ต้องแปลกใจที่เห็นสาวคนนี้หน้าตาค่อนมาทางเอเชีย เพราะเธอเป็นสาวเชื้อสายอินโด-แคนาเดียน นอกจากการที่เธอเป็นดาราหนังเอวีแล้ว แง่มุมอื่น ๆ ของเธอก็เป็นนักช่วยเหลือสังคมในหลาย ๆ ด้าน ทั้งร่วมมือกับองค์กร PETA ในการช่วยเหลือสัตว์ และยังร่วมมือในงานบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในอเมริกาอีกด้วยจ้า

8. ซาช่า เกรย์ (Sasha Grey) สาวแคลิฟอร์เนียคนนี้ นอกจากเธอจะเป็นดาราหนังผู้ใหญ่แล้ว เธอยังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น เป็นดาราหนังทั่ว ๆ ไป, นักร้อง และนางแบบ ถือเป็นอีกคนที่มีความสามารถรอบตัวจริง ๆ

9. อเล็กซิส เท็กซัส (Alexis Texas) ดาราสาวหน้าสวยคนนี้ โลดแล่นเข้าวงการตั้งแต่วัย 21 ปี จนปัจจุบันเธออายุ 30 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นสาวฮอตที่ใคร ๆ ก็ค้นหาชื่อของเธอ แถมเธอยังได้รับรางวัลการันตีมาจากหลาย ๆ เวทีอีกด้วยปัจจุบัน เธอแต่งงานกับเพื่อนร่วมวงการอย่าง Mr.Pete มาตั้งแต่ปี 2011 แล้วจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก ebaumsworld.com

ที่มา: http://news.boxza.com/view/34506

 

#ดารา #AV #หญิง
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ส.ค. 58 เวลา 19:02 27,429 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...