ย้อนตำนาน มาซาโนบุ ซาโตะ แชมป์โลกช่วยตัวเอง นานที่สุดในโลก 9.58 ชั่วโมง ยังไม่มีใครทำลายสถิติได้

ว่าด้วยเรื่องของสถิติโลก ล้วนมีสถิติจากเรื่องต่างๆมากมาย ให้บุคคลต่างๆที่อยากจะสร้างสถิติขึ้นมาให้ตัวเองมีชื่อเสียง หรือ ความภาคภูมิใจก็ตาม แต่มีหนึ่งสถิติที่ทุกคนต้องไม่เชื่อว่าจะมีผู้หาญกล้าทำจริง นั้นก็คือ สถิติช่วยตัวเองนานที่สุดในโลก หรือตำแหน่ง World Champion Masturbation โดยผู้ครองเจ้าของตำแหน่งนี้ได้แก่ มาซาโนบุ ซาโตะ (Masanobu Sato) หนุ่มชาวญี่ปุ่นผู้นี้นี่เอง

โดยสถิติที่ มาซาโนบุ ช่วยตัวเองโดยไม่หยุดพัก คือ 9 ชั่วโมง 58 นาที หรือเกือบ 10 ขั่วโมง เลยทีเดียว และยังคงเป็นสถิติมาตั้งแต่ปี 2008 โดยที่ไม่มีใครสามารถล้มลงได้ มาซาโนบุ ให้เหตุผลการทำสถิติดังกล่าวว่า เหตุเกิดจากที่แฟนสาวของเขาไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศซักเท่าไหร่ ประกอบกับตัวเขาเองมีอารมณ์อย่างว่าที่มากมายเหลือเกิน ก็เลยจัดการช่วยตัวเองจนกลายเป็นงานอดิเรกไป

เหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงนั่งเย็บผ้า ส่วนฝ่ายชายช่วยตัวเอง ถือเป็นเรื่องปกติของทั้งคู่ แต่การเป็นแชมป์และเจ้าของสถิติโลกดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่มาโดยง่าย ต้องผ่านการฟิตซ้อมอย่างหนัก อย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง พร้อมตัวช่วยอย่างหนังโป๊หรืออุปกรณ์เสริมเพื่อให้ภารกิจอยู่ต่อไปได้ตลอด

ที่มา: http://108hotza.blogspot.com/2015/02/958.html

, https://www.youtube.com/watch?v=bDHl5tDYBw0

 

#ย้อนตำนาน
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
9 ส.ค. 58 เวลา 19:57 4,303
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...