เพจฟักโกสต์ เปิดภาพ "หมอปลาย" แต่งคล้ายภิกษุณี..มันยังไงกัน ?

           อะไรยังไง เพจฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย เผยภาพ หมอปลาย ณวรชา ชาวเน็ตวิจารณ์ขรม ไปกันใหญ่ !? ด้านหมอปลายโพสต์ ไปทำพิธีในต่างประเทศบ่อย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักทำนายที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย และถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมีคำทำนายทายทักอะไรออกมา สำหรับ หมอปลาย ณวรชา โดยเฉพาะคำทำนายเกี่ยวกับภัยพิบัติ ที่มีทั้งคนที่เชื่อถือว่า การทำนายของเธอถูกต้อง แม่นยำจริง และที่มองว่า ไม่ค่อยจะตรงสักเท่าไรนัก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง (โปรดใช้วิจารณญาณ)

          ล่าสุด (4 สิงหาคม 2558) เฟซบุ๊กเพจ FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ได้มีการโพสต์ภาพจากหนังสือพิมพ์ต่างประเทศ อ้างว่าเป็นภาพของหมอปลาย แต่งกายคล้ายภิกษุณี ว่าคืออะไร ?? พร้อมถามแฟนเพจว่า คิดเห็นอย่างไรกันบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในเชิงตำหนิติเตียนถึงความไม่เหมาะสม เห็นว่าไปกันใหญ่แล้ว บ้างก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าภาพดังกล่าวเป็นของจริง และสงสัยว่าข้อความในหนังสือพิมพ์ดังกล่าว ระบุว่าอย่างไรกันแน่

 

          ในขณะเดียวกัน ที่เฟซบุ๊กของ หมอปลาย ณวรชา ก็ได้มีการโพสต์ภาพจากสื่อต่างประเทศในลักษณะคล้าย ๆ กัน แต่ไม่ใช่ภาพของหมอปลายในชุดภิกษุณีแต่อย่างใด โดยมีข้อความประกอบ เล่าถึงสุขภาพร่างกายของเธอเอง ซึ่งต้องป่วยนอนโรงพยาบาลบ่อย ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ แลกกับการทำพิธีดูดวง ปัดเสนียด ล้างคุณไสย์ต่าง ๆ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้รับเชิญไปทำพิธีที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง และเคยให้สัมภาษณ์ลงสื่อต่างประเทศด้วย

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย, เฟซบุ๊ก หมอปลาย ณวรชา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...