จูบอย่างไรให้ดูดดื่มและถูกวิธี

การจูบ คือการแสดงออกทางความรักอีกหนึ่งวิธีที่แสดงถึงความรักความอ่อนโยนความเอาใจใส่ ทะนุถนอม บางครั้งการจูบให้ความรู้สึกเร่าร้อนและมีความสุขมากกว่าการมีเซ็กส์เสียอีก วันนี้ kodlikes.com ขอนำเสนอเทคนิคการจูบให้ดูดดื่ม มีความสุข และปลอดภัย ไปดูกันเลยครับว่ามีเทคนิคยังไงบ้าง

ผ่อนคลาย เช็คลมหายใจ สูดลมหายใจเข้าออกลึกๆและปล่อยช้าๆ ไล่ความตึงเครียด ออกจากร่างกาย หากใส่แว่นควรถอดออกก่อน เพราะมันเกะกะ มองไม่เห็นช่างมัน เมื่อมาถึงจุดๆนี้เค้าใช้สัมผัสล้วนๆ อ้อ! กรณีใส่เหล็กดัดฟันอาจจะต้องระวังนิดนึง เพราะเวลาลิ้นหรือปากไปโดนอาจะทำให้เจ็บและร้องอุ๊ยยยยได้ ส่วนลมหายใจรบกวนเช็กนิดนึง เพราะมันอาจทำให้จูบครั้งนี้จบลงเลยก็เป็นได้

ทำมุมปากเอียงหน้า หลับตาพริ้ม เผยอริมฝีปากเล็กน้อยปากป๊ะกัน กดริมฝีปากเข้าหาอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวล จากนั้นเอียงศีรษะไปด้านข้างป้องกันจมูกชนกัน บางรายไม่เจนเวทีหันหน้าชนกันหายใจแทบไม่ออก และควรหลับตาพริ้มจินตนาการไปตามสัญชาติญาณรัก แนะนำไม่ควรใช้สายตาเพราะหากลืมตาจะตกใจ เพราะมันเห็นหน้าใกล้มาก ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเขินอายไม่กล้าโชว์สเต็บลิ้นมากนัก

เสิร์ฟลิ้นอันพริ้วไหว แรกเริ่มอย่าเพิ่งกดน้ำหนักปากแรงเกินไป ค่อยๆทำอย่างนิ่มนวล จากนั้นอ้าปากออก และค่อยๆ เอาริมฝีปากของคุณ เปิดปากคนรักให้อ้าออกอย่างช้าๆ โดยใช้ลิ้นช่วยด้วยก็ได้ เป็นเทคนิกแบบ French Kiss ค่อยๆ ใช้ลิ้นของคุณ เขยิบเข้าไปในปากของคนรัก จนกระทั่งลิ้นสัมผัสตวัดกัน จากนั้น จึงปล่อยให้ลิ้น ทักทายเคลื่อนไหวตามอัธยาศัย และลองกวาดลิ้นไปรอบปากเขา หรือผลัดกันดันลิ้นไปมา แต่อย่าเมื่อยลิ้นซะก่อนล่ะ

ขบแทะและเล็ม ขบ และตอดริมฝีปากทั้งบนและล่างของเขา นอกจากนั้นการดูดยังทำให้เลือดไหลเวียนบริเวณ ริมฝีปาก ทำให้เจ้าของริมฝีปากตอบสนองรสสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น

กลืนน้ำลายให้ไว ระหว่างนี้ น้ำลายของคุณ อาจจะไหลออกมาพรั่งพรูออกมามากมายคั่นจังหวะ รีบกลืนกลับเข้าไปให้เรียบร้อย อย่าให้ไหลโจ๊กทะลักทะล้นออกมามันเหมือนน้ำลายฟูมปาก!

มืออย่าให้พร่อง ขณะที่จูบกันอย่างดูดดื่ม มือไม้อย่าได้อยู่เฉย แนะนำให้ใช้สองมือ ประคองใบหน้าของอีกฝ่ายไว้ในอุ้งมือ หรือลูบศีรษะ ลูบไล้ตามแผ่นหลัง บั้นเอว สอดนิ้วเข้าไปในเส้นผมของเขาเล็กน้อยถ้าต้องการแสดงออกถึงอารมณ์ระอุที่คุกรุ่นแล้วนวดหนังศีรษะให้เขาเพลิดเพลินเริงรมย์ ให้ไล่นิ้ว เป็นต้น

ไซ้ต้นคอ ไล้ใบหู นอกจากจูบเป็นระยะเวลานานแล้ว อาจเมื่อยปากหรือเบื่อเซ็งได้ ลองไซ้ต้นคอดูเพื่อเพิ่มอรรถรส รวมถึงละเลียดใบหู ขบติ่งแบบเบาๆ เสริมความหฤหรรษ์ขนลุกอย่างยิ่งยวด

และนี่ก็เป็นพื้นฐานและเทคนิคในการจูบ ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ เพียงแค่คุณปล่อยวางและทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด คู่รักของคุณจะช่วยคุณเอง เพราะการจูบเป็นการแสดงความรักที่ดีอีกทางหนึ่ง

ข้อควรระวัง

ทานลูกอมหรือหมากฝรั่งรสมิ้นท์ก่อบรรเลงเพลงจูบ เลี่ยงอาหารกลิ่นแรงพวก กระเทียม และหัวหอม อย่าสูบบุหรี่ก่อนจูบเพราะสาวบางคนอาจรู้สึกว่าจ๊วบกับที่เขี่ยบุหรี่! อย่าหัวเราะเด็ดขาด! ฝ่ายชายอาจเข้าใจผิดว่าเทคนิกการจูบของเขานั้นย่ำแย่ ไม่มั่นใจ หรือ เอ๊ะ! หรือตูปากเหม็นป่าว ประโยชน์ของการจูบ ช่วยยับยั้งฟันผุได้ Peter Gorden ผู้เชี่ยวชาญทางด้านทันตกรรมแห่งสมาคมทันตกรรมแห่งอังกฤษอย่าง กล่าวว่า หลังจากที่เรารับประทานอาหารเข้าไป ช่องปากของพวกคุณจะเต็มไปด้วยสารละลายจำพวกน้ำตาลและกรดในน้ำลาย ซึ่งเป็นตัวการในการสร้างคราบพลัก การจูบถือว่าเป็นวิธีแห่งธรรมชาติอย่างหนึ่งในการกำจัดคราบเหล่านั้น ระหว่างการจูบกันอย่างดูดดื่ม จะช่วยกำจัดแบคทีเรียออกจากฟันของคุณ ช่วยขจัดคราบหินปูนในปากไปในตัว การจูบอย่างดูดดื่มถือว่าเป็นเทคนิคเยี่ยมยอดในการผ่อนคลาย ลดความกังวลใจ นอกจากนี้ Michelle Kay Mcnabb นักปรึกษาทางด้านลดภาวะความตรึงเครียด กล่าวด้วยว่า ทุกครั้งที่คุณจูบ รูปปากจะมีลักษณะเหมือนยิ้มไปโดยอัตโนมัติ และเมื่อทั้งภาษากายและภาษาใจหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวแล้ว แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่สภาวะตรึงเครียดจะเกิดขึ้นได้ ณ ช่วงเวลานั้น และนอกจากนี้แล้ว เวลาที่คุณจูบ คุณจะหายใจแรง และหลับพริ้มไปในขณะที่คุณจูบ นั้นก็ถือว่าเป็นการผ่อนควายอารมณ์จากโลกที่แสนจะวุ่นวายนี้เช่นกัน การจูบที่มาราธอนช่วยให้ระบบเมตาบอลิซึม (Metabolism)เผาผลาญน้ำตาลได้เร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นช่วยลดน้ำหนักได้นะจ๊ะสาวๆ การเผาผลาญจะได้มากน้อยเท่าไร ขึ้นอยู่กับเวลาที่ใช้ด้วย โดยทั่วไปแล้ว ในการจูบ 10 นาที จะช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 10 แคลลอรี่ การจูบกันอย่างดูดดื่ม จะช่วยเผาผลาญพลังงานราว 2 แคเลอรี/นาที คิดเป็น 2 เท่าของอัตราการเผาผลาญตอนที่เราอยู่เฉยๆ โดยไม่ได้ทำอะไรเลยล่ะ ทำให้ผิวหน้าตึงกระชับ อ่อนกว่าวัย การจูบกันนานๆและในขณะโป๊ะชึ่งไปด้วย นอกจากจะทำให้โลกเป็นของเรา อีกนิดหนึ่งก็ถึงสวรรค์แล้ว ยังให้ผลดีในด้านความอ่อนเยาว์อีกด้วย เพราะการจูบเป็นการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้า 34 ตำแหน่ง ทำให้ใบหน้ากระชับ เต่งตึงอย่างมีความสุข

ที่มา: http://www.kodlikes.com/topic/1544

#จูบ
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 ส.ค. 58 เวลา 05:41 8,705 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...