10 อันดับดาราโป๊ะแตก!!ใช้แอปแต่ง…จนแบ็คกราวน์เบี้ยว และถ้าไม่แต่งจะเป็นยังไงมาดูกัน

CREDIT : toptenthailand

ก็เพราะว่าเป็นดารา ความคาดหวังว่าต้องสวยทุกมุม และเพราะอยากให้บรรดาแฟนๆ ได้เห็นในมุมที่สวยที่เป๊ะอยู่เสมอ เลยทำให้บางคนก่อนจะลงรูปต้องผ่าน App กันก่อนเป็นสิบๆ ถึงจะลงรูปได้ แบบนี้เราเลยได้เห็นภาพฮาๆ มุมน่ารักๆ จากอินสตาแกรมส่วนตัวของดาราเหล่านี้ เมื่อมีคนตาดีจับสังเกตได้ว่า รูปแต่ละนางนั้นมันช่างบิดเบี้ยว ไม่สมจริงซะเหลือเกิน เอาเป็นว่าเราได้รวบรวมมาให้ดูขำๆ นะจ๊ะ ว่ามีใครบ้างที่หลุดโป๊ะ เผลอโลกเบี้ยวออกมาให้ดูกันบ้าง

10. ตั๊ก (บงกช เบญจรงคกุล)

 

หลังจากน้ำหนักขึ้นมาพรวดๆหลายสิบกิโลช่วงที่ตั้งท้องน้องข้าวหอม จนตอนนี้ก็เชื่อว่าคุณแม่หุ่นสะบึม อย่าง ตั๊ก บงกช คนนี้ก็ยังพยายามลดอยู่ เพราะเราจะเห็นตามไอจีว่าเธอฟิตหุ่นทั้งออกกำลังกาย ทั้งว่ายน้ำ และควบคุมอาหาร เพื่อให้หุ่นกลับมาฟิตอีกครั้งหนึ่ง แต่สงสัยว่าจะลดลงไม่ทันใจ เลยมีคนแอบจับผิดได้ว่าตั๊กใช้แอพแต่งรูปจนผอมเกินความเป็นจริง เพราะรูปเบี้ยวผิดส่วน แหม่..เจอแบบนี้ก็เฟลเหมือนกันนะ ขอบคุณภาพจาก http://news.sanook.com/1661105/

9. ญาญ่าญิ๋ง (รฐา โพธิ์งาม)

 

รียกว่าหญิง รฐา โพธิ์งาม หรือ ญาญ่าญิ๋ง เป็นดาราสาวสวยอีกนางที่สวยขึ้นมากจริงๆ เพราะทั้งหน้าเป๊ะ หุ่นเป๊ะ จนส่งผลให้หลายคนชื่นชม งานการก็ไหลมาเทมา อีกทั้งยังโกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศอีกด้วย แต่ล่าสุดตอนนี้ แอบมีชาวเน็ตตาดี ที่ส่อง IG ของนางแล้วผิดสังเกต อย่างรูปหนึ่งบริเวณช่วงเอวของญาญ่าญิ๋ง ปรากฏว่าพื้นหลังมันเบี้ยว ดูยังไงๆ อยู่ ส่วนอีกภาพที่เธอยืนตรงบันได สัดส่วนของบันไดดูเบี้ยวๆ พิกลยังไงไม่รู้ เอ.. หรือว่าญาญ่าญิ๋งจะเฟิร์มไม่จริง ใช้แอพฯ โทรศัพท์ แต่งรูปทำเอวคอดหรือป่าวนะ? ขอบคุณภาพจาก http://entertain.bugaboo.tv/watch/111911.html

8. ดิว (อริสรา ทองบริสุทธิ์)

 

แม้แต่นางร้ายหน้าเป๊ะอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็ยังโดนหาว่าใช้ App ช่วย เพราะล่าสุดเลยเธอก็มีชาวเน็ตตาดีแอบสังเกตว่า แบคกราวภาพถ่ายในอินสตาแกรมของเจ้าตัวนั้นดูบิดเบี้ยวเสียรูปอย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าอาจเป็นเพราะสาวดิวเธอแอบใช้แอพดึงภาพเพื่อเพิ่มความโป๊ะ เอ้ย!! เพิ่มความเป๊ะให้กับตัวเองหรือเปล่านะ เพราะอย่างนี้นี่เองเลยตกเป็นดาราบ้านเบี้ยวไปอีกคน ขอบคุณภาพจาก http://www.siamdara.com/news/1/1/61182.html

7. ขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์)

 

โป๊ะแตกอีกคนสำหรับนักร้องสาวขนมจีน กุลมาศ ที่ถึงจะออกมายอมรับว่า ศัลยกรรมจนสวยเป๊ะขนาดนี้ แต่เอ๊ะ!! ทำไมภาพในไอจีถึงดูแปลกๆ เพราะทีมงาน toptenthailand เรามานั่งดู ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดูเบี้ยวยังไงก็ไม่รู้ อีกทั้งเรียวขาที่ดูเรียว ยาว เกินความเป็นจริง อย่างนี้ชาวเน็ตเลยเมาท์แรงว่านี่ บีบขาจนบ้านเบี้ยวอย่างแน่นอน อ้ะหืม ถึงแอพฯ จะช่วยให้สวยไว สวยทันใจก็จริง แต่ถ้ารีบแต่งรูปไปหน่อย ก็เกิดอาการ บ้านเบี้ยว ให้อายเอาได้น้า… ขอบคุณภาพจาก http://board.postjung.com/783680.html

6. กัสจัง (จีร่าร์ พักษ์พรตระกูล)

 

เป็นอีกคนที่โดนเมาท์มาตลอดว่าแต่งรูปเยอะ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นก็คืออดีตแฟนสาวของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม อย่างสาว กัสจัง จีร่าร์ นั้นเอง ที่กลายมาเป็นดาราบ้านเบี้ยวอีกคน ก็เพราะรูปชุดว่ายน้ำบิกินี่สุดเซ็กซี่นั้นน่ะสิ ที่พอมองดีๆ แล้วสระน้ำมันเบี้ยวแปลกๆ ชอบกล ก็แหม่…เธออาจจะใช้แอพสวยทันใจ ที่บีบหุ่นเพลินไปหน่อย เลยจบด้วยฉากหลังเบี้ยวซะงั้น !! ขอบคุณภาพจาก http://news.sanook.com/1661105/

5. ตุ๊ก (ชนกวนันท์ รักชีพ)

 

ถึงจะเป็นนางแบบหุ่นดีแค่ไหน แต่ก็ไม่วายจะถูกกลุ่มคนตาดี จับผิดว่ารูปของคุณแม่ซุปเปอร์มัมอย่าง ตุ๊ก ชนกวนันท์ นั้นแบคกราวมันเบี้ยวซะเหลือเกิน เรียกว่าเบี้ยวจนเห็นได้ชัด แต่ก็มีหลายๆ คนที่มาคอมเมนท์กันว่า ก็แหม่..ถึงจะเป็นดารา นางแบบหุ่นดีขนาดไหน มันก็มีการแต่งกันบ้าง เพื่อความเป๊ะใช่มั้ยค่า….แต่ทางทีมงาน toptenthailand ของเราก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าหุ่นดีขนาดนั้นยังจะแต่งรูปทำไม? ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/32550445

4. ใบเตย

 

ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตอยู่เสมอๆ ก็แหม่..ทำอะไรก็ผิดไปหมดซะหมดเลย นี่ก็รวมไปถึงประเด็นบ้านเบี้ยวด้วยนะ ที่เห็นเด่นๆ และเป็นกระแสสังคมอยู่ช่วงนึง ก็เป็นตอนที่เธอใช้ แอพลิเคชั่น ยืดขาแต่งรูป ให้เรียวขาของเธอยืดยาว เรียวสวยแบบนางแบบ จนโป๊ะถูกจับผิดว่ามันเบี้ยว แถมรูปยังก็ยืดเอามากๆ จนเห็นได้ชัด งานนี้หวานใจอย่างดีเจแมน ต้องออกมายืนยันว่าใบเตยอ่ะ ขาสวยจริงๆ ใช้ไม่เป็นหรอกแอพอะไรพวกเนี้ย ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/32396089

3. เอื้อย (พรสวรรค์ ภู่เสือ)

 

คนนี้เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเธอนี่แหละ คือคนทีมงานงาน toptenthailand ขอมอบสมยานามให้เลยว่า ดังได้เพราะว่าบ้านเบี้ยว จะเป็นใครไปได้นอกจากน้องเอื้อย พรสวรรค์ เริ่มจากการเป็นเน็ตไอดอล น่ารัก สดใส วัยละอ่อน แต่กลับถูกตั้งเพจแอนตี้มากมาย เพราะรูปแต่ละรูปของเธอมันบิดๆ เบี้ยวๆ ไปซะหมด เลยทำให้ลูกเพจวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเมามันส์ เรียกได้ว่าจับผิดกันเป็นช็อตต่อช็อตกันเลยทีเดียว แถมยังมีเฮชแท๊ก #เอื้อยร้องไห้ทำไม ที่โด่งดังสุดๆในทวิตเตอร์เป็นเครื่องการันตีความเบี้ยว เอ้ย!! ความดังอีกด้วย ขอบคุณภาพจาก http://women.kapook.com/view68554.html

2. มุกกี้ (ชณิตา ภูวพิพัฒน์)

 

เน็ตไอดอลสาวที่ทั้งแซ่บและเซ็กซี่ มุกกี้ ชณิตา ก็เป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะลงรูปทั้งในไอจีและเฟซบุ๊คก็ถูกจับตามองตลอด นอกจากหน้าอกหน้าใจ ที่การันตีความแซ่บของเธอในแต่ละรูปแล้ว ชาวเน็ตยังตาดี จับผิดเห็นรูปของเธอ ว่ามันเบี้ยวผิดรูป เพราะใช้โฟโต้ช้อปแต่งเอา หื้มมมม..เล่นเอาได้รับฉายา มุกกี้ โลกเบี้ยวไปครองกันแบบสวยๆ เลยค่า… ขอบคุณภาพจาก http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id

1. บียอนเซ่ ( Beyonce)

 

ไม่ใช่แค่ดาราไทยเท่านั้นที่ถูกจับผิดการใช้โปรแกรมแต่งจนบ้านเบี้ยว ล่าสุดนักร้องสาวตัวแม่อย่าง “บียอนเซ่” โดนกับตัวเข้าบ้างหลังจากที่โพสต์ภาพรูปเธอใส่ชุดว่ายน้ำกำลังเดินลงบันไดบนเรือยอร์ชสุดหรู แต่เมื่อสังเกตดีๆ แล้วจะเห็นได้ว่าบันไดขั้นบนสุดของหว่างขานั้นเบี้ยวผิดปกติ ขณะที่บางแหล่งข่าวคาดว่าอาจจะเกิดจากที่เรือโคลงเคลงทำให้ภาพออกมาสั่นเป็นแบบที่เห็นก็เป็นได้ แต่ก็นะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอแต่งภาพจนโป๊ะแตกแบบนี้ซะหน่อย ขอบคุณภาพจาก http://news.tlcthai.com/world/369494.html

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...