หนุ่มสั้นเฮ เพราะวิจัยเผย ความยาวไม่มีผลอะไรกับเซ็กส์ แม้แต่น้อย

ไม่ต้องแคร์เรื่องขนาดอีกต่อไป เพราะ ความยาวไม่มีผลอะไรกับเซ็กส์

ชื่อแหละว่าผู้ชายหลายๆ คนต้องมีความคิดที่ว่ากระปู๋ของตัวเองยังใหญ่ไม่พอ ไม่สะใจวัยโจ๋ แต่ Men.MThai ต้องบอกเลยว่าเราคงไม่ต้องเครียดซีเรียสกับเรื่องนี้อีกต่อไป เพราะว่าผลจากนักวิทยาศาสตร์ได้เผยออกมาแล้วว่าเรื่องขนาด หริอ ความยาวไม่มีผลอะไรกับเซ็กส์ เลยแม้แต่น้อยนิด

ได้มีการศึกษาและค้นคว้าของ The Journal of Sexual Medicine ในหัวข้อที่ว่า กระปู๋ที่มีรูปร่างสวยนั้นจะมีลักษณะอย่างไร (What is a Good Looking Penis) โดยให้เหล่าผู้หญิงมาทำการตอบแบบสำรวจเพื่อหาค่าขนาดที่แท้จริง โดยใช้การสำรวจจากผู้หญิง 4 กลุ่ม ระหว่างช่วงอายุ 16-20, 25-30 และ 40-45 มาตอบคำถามที่เกี่ยวกับเรื่องอย่างว่า และสิ่งที่คาดหวังจากการมีเซ็กส์

โดยคำถามนั้นได้สรุปออกมาถึง 8 ข้อย่อยๆ ด้วยกันได้แก่ ความยาว ความกว้าง รูปร่างของส่วนหัว รูปทรงของช่วงลำ รูปทรงของอัณฑะ รูปทรงของหนังหุ้ม บริเวณขนเพชร และ รูปทรงโดยรวม ส่วนคำตอบที่ออกมานั้นเรียกได้ว่าความยาวของน้องชายที่ผู้ชายเลาซีเรียสนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าห่วงเลยแม้แต่น้อย

เพราะสิ่งที่ผู้หญิงให้ความสำคัญมากที่สุดในเรื่องนี้ก็คือ รูปทรงโดยรวม นั่นเอง ถ้าของเรามีรูปทรงที่ดูดีสวยได้รูปแค่นี้เธอก็ปริ่มแล้ว ส่วนสิ่งที่ผู้หญิงที่คิดว่าไม่ค่อยมีความสำคัญต่อเรื่องเซ็กส์นั่นคือ ความยาว, รูปทรงของอัณฑะ และ รูปร่างของส่วนหัว นั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก The Journal of Sexual Medicine

#การวัดขนาดอวัยวะเพศชาย
THEPOco
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
27 ก.ค. 58 เวลา 17:38 2,241
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...