กัปตันสายการบินชื่อดังแอบเอา"อดีตดาราหนังโป๊" ขึ้นห้องบังคับการทั้งๆที่มีผู้โดยสารร่วมเดินทางกว่า 300 ชีวิต!!

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

กำลังกลายเป็นกระแสพอสมควรเมื่อ สื่อต่างประเทศ ได้ทำการเผยแพร่เรื่องราวของ กัปตันเครื่องบินจากสายการบินคูเวตแอร์ไลน์ ที่แอบเอานางแบบและอดีตดาราหนังโป๊ ขึ้นไปบนห้องบังคับการแถมยังให้กดปุ่มระบบต่างๆในบังคับเครื่องบินแบบมั่วๆอีกต่างหาก ทั้งๆที่มีผู้โดยสารมาร่วมใช้บริการกว่า 300 ชีวิตระหว่างที่เดินทางจากเมืองฮีทโธรว์ไปยังสนามบินเจเอฟเคที่มหานครนิวยอร์ก

โคลอี้ มาเฟีย อดีตดาราหนังผู้ใหญ่และนางแบบจากนิตยสารPlayboy วัย 24 ปี หนึ่งในกลุ่มสาวๆที่ได้ขึ้นไปบนห้องบังคับการได้ทำการอัดวีดีโอคลิปเอาไว้และได้เล่าว่า เธอถูกชักชวนโดยแอร์โฮสเตสคนหนึ่ง ให้ไปที่ห้องบังคับการเพื่อที่จะร่วมสนุกกับกัปตัน ซึ่งเขาได้สูบบุหรี่กว่า 40 มวนพร้อมทั้งดื่มแชมเปญสุดหรูบนเครื่อง รวมไปถึงการให้เธอทดลองกดปุ่มบังคับเครื่องบินแบบมั่วๆอีกต่างหาก นอกจากนี้เขายังขอให้เธอนั่งตักเขาและเปิดหน้าอกให้ดูอีกด้วย

และเมื่อเธอถามกัปตันว่าสิ่งที่ทำอยู่มันมันจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือ เขากลับตอบมาว่า "เขาเป็นคนสร้างกฎมาเอง กฎเดิมๆมันน่าเบื่อและอึดอัดเกินไป"

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปหลายๆคนก็ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า การกระทำเช่นนี้ถือเป็นความผิดขั้นรุนแรง ควรที่จะมีการเรียกตัวมาสืบสวนและทำการลงโทษทางวินัยอย่างเร่งด่วน แต่ล่าสุดทาง สายการบินคูเวตแอร์ไลน์ ยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆทั้งสิ้นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ภาพและข้อมูลจาก khaosod.co.th

27 ก.ค. 58 เวลา 15:48 7,798 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...