ทั้งซึ้งทั้งอิจฉา!!! ครอบครัวยากจนเจอบุญตกทับ"ได้รับเงินสดกว่า3ล้านบาท จากเดวิด เบคแฮม"

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

ถือว่าโชคดีสุดๆกับครอบครัวหนึ่งที่ตกเป็นผู้โชคดีจากรายการชื่อดัง knock knock live ซึ่งรายการนี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่นำดารานักแสดงมาร่วมรายการจากนั้นให้เลือกที่จะไปเซอร์ไพรส์ครอบครัวต่างๆด้วยการไปเคาะประตูถึงหน้าบ้าน!! ซึ่งในรอบนี้ดาราที่เข้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการนั่นก็คือ เดวิด เบคแฮมนักฟุตบอลและนายแบบชื่อดังนั่นเอง

 

โดย เบคแฮม ได้ตัดสินใจที่จะไปเยี่ยมบ้านของครอบครัวกอนซาเลสเนื่องจากได้ข้อมูลมาว่าครอบครัวนี้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก โดยมีหัวหน้าครอบหรือคุณพ่อเป็นถึงอดีตนักฟุตบอลแต่ไปไม่รุ้งเลยต้องมาทำงานก่อสร้าง ทำให้ครอบครัวของพวกเขาค่อนข้างยากจนพอสมควร และเบคแฮมเองก็ยอมรับด้วยว่าตนก็เกิดมาในครอบครัวที่ยากจนเช่นกันจึงได้ตัดสินใจที่จะไปเยี่ยมครอบครัวนี้ 

 

เมื่อเบคแฮมได้เดินทางไปถึงบ้านและเคาะประตูปรากฎว่า นางกอนซาเลสเปิดประตูมาถึงกับร้องกรี๊ดลั่นบ้าน จากนั้นคนอื่นๆก็ออกมาพร้อมกับตกใจอย่างสุดขีด  เพราะไม่อยากจะเชื่อว่าซุปเปอร์สตาร์อย่างเดวิด เบคแฮมจะมีเยี่ยมพวกเขาถึงบ้าน

 

หลังจากนั้น เดวิดเบคแฮมก็ได้มอบโทรศัพท์ไอโฟนทั้งหมด7เครื่องให้กับคนในครอบครัวพร้อมกับเช็คเงินสดกว่า 1แสนดอลล่าห์หรือ3ล้านบาทให้กับพวกเขา!!  พร้อมกับบอกว่า

"เงินสดก้อนนี้น่าจะเป็นเงินที่มีค่ากับพวกเขามาก เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ ผมรู้สึกดีมากที่ได้ช่วยเหลือพวกเขาเพราะพวกเขาทำงานหนักมากและนี่คงจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่พวกเขาควรจะได้"

 

ก่อนกลับมีเตะบอลกับลูกชายของบ้านด้วยนะ

 

หลังจากรายการดังกล่าวได้ออกอากาศก็ได้สร้างความซึ้งใจปนอิจฉาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก 

ภาพและข้อมูลจาก mirror.co.uk,flagfrog.com

 

24 ก.ค. 58 เวลา 15:37 18,387 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...