ตุ๊กตา เทดดี้แร ใคร ชอบเค้ามาดู ครับ อิอิ

ใครชอบก็ ดู ครับ

 

อิอิ

 

 

  ตุ๊กตาหมี ของขวัญวาเลนไทน์

ตุ๊กตาหมี ของขวัญวาเลนไทน์ ฉลองเทศกาลแห่งความความรัก ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ด้วยการมอบ ของขวัญวันวาเลนไทน์ แทนความรักจากใจเป็น ตุ๊กตาหมีจาก FourBears เลือกชุดที่คุณถูกใจ หรือ ออกแบบเสื้อผ้าของคุณเอง มอบให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น คนรัก, พ่อแม่, หรือคนที่คุณใกล้ชิด


ต้องการสั่งซื้อ ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันวาเลนไทน์ โปรด คลิกที่นี่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี ของขวัญรับปริญญา

ตุ๊กตาหมี ของขวัญรับปริญญา แสดงความยินดีกับความสำเร็จในชีวิตของคนที่คุณรักและมิตรสนิท ตุ๊กตาหมีรับปริญญา ของขวัญรับปริญญา ของเรา

- ตัดเย็บด้วยฝีมือประณีต
- เรามี ตุ๊กตาหมีชุดรับปริญญา ทุกมหาวิทยาลัย และทุกคณะไว้คอยบริการ
- บริการการปักข้อความที่คุณต้องการลงบนชุดครุย เพื่อแสดงถึงความ "พิเศษ" ที่คุณจะมอบให้

ต้องการสั่งซื้อ ตุ๊กตาหมีชุดรับปริญญา กรุณา คลิกที่นี่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี ของขวัญแต่งงาน

ตุ๊กตาหมี ของขวัญแต่งงาน มิติใหม่ในการมอบของขวัญแต่งงาน ให้กับคู่บ่าวสาว ด้วย ตุ๊กตาหมีชุดแต่งงาน ฝีมือประณีตจากโฟร์แบร์ เหมาะกับการมอบเป็น ของขวัญวันแต่งงาน ที่ประทับใจ หรือวางโชว์หน้างาน เพื่อสร้างความโดดเด่น เรายังให้บริการในการตัดเย็บชุด ตุ๊กตาหมีแต่งงาน จำลองจากแบบจริงของคู่บ่าวสาว เพียงส่งรูปมา เราก็สามารถทำ ตุ๊กตาหมีชุดแต่งงาน ที่จำลองจากชุดจริงให้คุณได้

ต้องการสั่งซื้อ ตุ๊กตาหมีแต่งงาน กรุณา คลิกที่นี่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันเกิด

ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันเกิด ในวาระพิเศษสำหรับคนสำคัญ มอบ ของขวัญ ด้วย ตุ๊กตาหมี ที่คุณเลือกแบบเองได้ ย่อมสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ เลือกแบบเสื้อผ้าที่คุณชอบ และปักข้อความ Happy Birthday ลงบนเสื้อที่มีชื่อของผู้รับ ย่อมบ่งบอกถึงความตั้งใจจริงที่คุณมีต่อคนสำคัญคนนั้น

ต้องการสั่งซื้อ ตุ๊กตาหมีของขวัญวันเกิด กรุณา คลิกที่นี่

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี ชุดน่ารัก ตุ๊กตาหมี ชุดน่ารัก เป็น ของขวัญ ที่เหมาะสมกับทุกโอกาสโดยไม่ขึ้นกับเทศกาล เพียงแค่คุณอยากมอบให้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว จะ แต่งตัวตุ๊กตา กับชุดที่คุณถูกใจ หรือชุดที่เหมาะกับบุคคลิกของผู้รับ หรือจะสะสมเอาไว้เองเป็น collection ต่าง ๆ เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ในการชื่นชม ตุ๊กตาหมี ที่คุณชื่นชอบ ก็ได้ทั้งนั้น อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี คู่รัก ตุ๊กตาหมี คู่รัก คอลเล็คชั่นใหม่จาก FourBears สำหรับการเป็น ของขวัญ ของ คู่รัก ตุ๊กตาหมี จัดทำเป็นคู่ด้วยขนาดกระทัดรัด สูงเพียง 9 นิ้ว ออกแบบเสื้อผ้าน่ารัก เป็นคู่ หลากหลายดีไซน์ จะเก็บสะสม หรือมอบเป็น ของขวัญ ให้กับ บุคคลพิเศษ ในโอกาสพิเศษ ก็ควรค่าแก่ความประทับใจไม่รู้ลืม และอย่าลืมปักชื่อของท่านบนเสื้อตุ๊กตาหมีเป็นที่ระลึกด้วยนะคะ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี ชุดพนักงาน

ตุ๊กตาหมี ชุดพนักงาน เป็นอีกผลงานที่ภาคภูมิใจของ FourBears ในการสร้างสรรค์ แต่งตัวตุ๊กตาหมีเป็น ชุดพนักงาน ของบริษัทหรือหน่วยงาน ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อใช้เป็น ของขวัญ ในโอกาสต่าง ๆ เช่น การยกย่องพนักงานดีเด่น, การอำลาบริษัท, ของขวัญวันเกิด, ของขวัญสำหรับเจ้านาย ของขวัญให้เพื่อนร่วมงาน เป็นต้น

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม... ตุ๊กตาหมี ชุดกีฬา ตุ๊กตาหมี ชุดกีฬา อีกหนึ่งความประทับใจ ในการมอบเป็น ของขวัญ ให้กับคนสำคัญของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดใด เช่น ชุดนักกอล์ฟ และ ชุดนักฟุตบอล (แต่งชุดทีมฟุตบอลที่คุณชื่นชอบบนตัวตุ๊กตาหมี) ที่สามารถสร้างความประทับใจไม่
คุณ ละ ชอบไหมครับ
#เทดดี้แบร์ #ตุ๊กตา #หมี
Up_2_YoU
นักแสดงรับเชิญ
22 พ.ค. 53 เวลา 20:46 2,221 3 32
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...