[ข่าวประชาสัมพันธ์] 80Root เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น “Digital TV Magazine” ครั้งแรกในประเทศไทย

 

บริษัท เอ็ทตี้ รู้ท จำกัด (80Root) เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น “Digital TV Magazine” ครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกของกลุ่มธุรกิจดิจิตัลทีวีเพื่อมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ให้แก่นักการตลาดรวมไปถึงผู้รับชมดิจิตัลทีวีในการอัพเดทข่าวสารแวดวงดิจิตัลทีวี ค้นหาผังรายการของแต่ละช่อง พร้อมทั้งอ่านเรื่องย่อละครที่กำลังออกอากาศ

การเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่นในครั้งนี้ แสดงถึงการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ 80Root จำกัดในการยกระดับประสบการณ์เพื่อตอบโจทย์นักการตลาดในการทำออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง และเพื่อทุกไลฟ์สไตล์การรับชมโทรทัศน์ของผู้ชมในยุคดิจิทัลทีวี

 

ในปี 2557 จำนวนผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตในประเทศไทยมีมากกว่า 40 ล้านคน จากจำนวนประชากรทั้งประเทศ 67 ล้านคน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นในปีนี้ Digital TV Magazine จึงเป็นช่องทางสำหรับนักการตลาดในการเข้ากลุ่มผู้รับชม และในขณะเดียวกันผู้รับชมก็สามารถอัพเดทผังรายการดิจิตอลทีวีได้ทุกเวลา และยังนับเป็นช่องทางใหม่ที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้แก่นักการตลาดและผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ Multimedia Magazine ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์ที่สามารถเช็คผังรายการแบบเรียลไทม์ของทุกช่อง ฟีเจอร์แนะนำรายการไฮไลท์ของแต่ละช่อง พร้อมทั้งสามารถอ่านเรื่องย่อละครและชมรายการย้อนหลังผ่าน YouTube รวมไปถึงฟีเจอร์สำหรับ advertorial และคอนเทนต์จากผู้ผลิตรายการอีกด้วย

 

นายอัฐพล ไชยอนันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็ทตี้ รู้ท จำกัด (80Root) กล่าวว่า “Digital TV Magazine โมบายแอพพลิเคชั่นที่เปิดตัวในวันนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาและส่งมอบประสบการณ์การรับชมดิจิตัลทีวี เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการนำเสนอนวัตกรรมด้านดิจิทัลนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมสื่อในประเทศไทย  ทั้งนี้ Digital TV Magazine โมบายแอพพลิเคชั่นเป็นนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์ให้กับนักการตลาดของแต่ละช่องในการสร้างช่องทางการสื่อสารกับผู้ชมดิจิตัลทีวีอีกด้วย”

 

ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารพิเศษ รวมถึงติดตามข้อมูลรายการใหม่ ตลอดจนคอนเทนต์ที่น่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมสื่อ Digital TV Magazine โมบายแอพพลิเคชั่นรองรับการทำงานทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และไอโอเอส โดยสามารถดาวน์โหลด Digital TV Magazine โมบายแอพพลิเคชั่นได้ฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ Digital TV Magazine โมบายแอพพลิเคชั่น ได้ที่ http://on.fb.me/1RPmRq8

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...