อุทาหรณ์ ! แก๊งโจ๋ซิ่งมอเตอร์ไซค์ย้อนศรชนกระบะอย่างจัง ดับคาที่ 3 ศพ

       วัยรุ่นซ้อนสาม ซิ่งมอเตอร์ไซค์วิ่งย้อนศรลงอุโมงค์หลบด่านตรวจ พุ่งชนกระบะอย่างจังเสียชีวิตคาที่ทั้งหมด ด้านโชเฟอร์รถกระบะ โดนข้อหาเมาแล้วขับ หลังตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์สูงกว่ากำหนด

        วันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.05 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตหลายราย บริเวณใต้ทางลอดแยกข่วงสิงห์ ถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง ขาออกเมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน จมล 73 เชียงใหม่ ล้มตะแคงข้างอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะ มาสด้า บีที 50 สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 3 กฉ 8861 กท. จอดอยู่ มีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหายทั้งแถบ ส่วนบนพื้นถนนพบศพ นายเกรียงไกร ศรีวิชัย อายุ 20 ปี ซึ่งเกิดวันนี้พอดี และนายโสฬส จินตะนา อายุ 20 ปี สภาพศพทั้งคู่มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ยังมีศพชายอีก 1 คน ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ เจ้าหน้าที่

 

        จากการสอบสวนนายไพทูล หมุนดี อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะ ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกระบะพาเพื่อนกลับจากทำธุระ พอมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์คู่กรณีวิ่งย้อนศรมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนรถของตนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่ซ้อนท้ายกันมา 3 คน น่าจะกลับจากสังสรรค์วันเกิดของนายเกรียงไกร และพยายามวกรถกลับวิ่งย้อนศรเพื่อหลบเลี่ยงด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านบริเวณหน้าโรงพยาบาลลานนา ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกล เมื่อเห็นสัญญาณไฟ จึงขี่ย้อนศรกลับมาทางเดิม ซึ่งเป็นทางวันเวย์ ด้วยความรีบร้อนจึงพุ่งชนรถกระบะอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายไพทูลไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดพบว่า มีค่าสูงกว่า 143 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งดำเนินคดีข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา จากนั้นจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนจะได้ทำการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก http://www.dailynews.co.th/regional/335504

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...