อาชีพในฝันชัดๆ เปิดตัว"แมวมองดาราAv ตัวจริง" เชื่อหรือไม่เขาคนนี้เคยเห็นสาวเปลื้องผ้ามาแล้วกว่าหมื่นคน!!

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

หนุ่มๆทั้งหลายจงดู!! รับรองเลยว่านี่จะต้องเป็นหนึ่งในอาชีพที่พวกคุณกำลังโหยหาอย่างแน่นอน นั่นก็คือ "แมวมองดาราAv" นั่นเอง กับการตามล่าสาวสวยสุดเอ็กซ์เข้ามาเป็นดาราหนังผู้ใหญ่และปลุกปั้นให้กลายเป็นคนที่หนุ่มๆทั้งโลกต้องจดจำ

และเราเคยอยากรู้ไหมว่าแมวมองดาราAvนี่มีอยู่จริงรึเปล่าเขาเป็นคนยังไง วันๆทำอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ลองมาทำความรู้จักกับ Kobori สุดยอดแมวมองดาราAvอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ประสบการณ์กว่า 30 ปี เคยมีผู้หญิงแก้ผ้าให้เขาดูมาแล้วกว่าหนึ่งหมื่นคน จาก ค่ายAlice Japan ค่ายหนังเอวีอันดับต้นๆของญี่ปุ่น

 

โดยหน้าที่ของเขานั่นก็คือ ออกตามหาสาวๆที่คิดว่าจะสามารถเป็นดาราAvได้ ด้วยการเข้าไปทำความรู้จักกับสาวๆที่เป็นเป้าหมายของเขา และสอบถาม จากนั่นก็ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ซึ่งแน่นอนในบางครั้งเธอจะต้องแก้ผ้าด้วย!! เพื่อที่จะให้ข้อมูลในเรื่องของสัดส่วนรูปร่างทั้งหมด ที่สำคัญพวกเธอที่จะต้องกรอกประวัติส่วนตัวทุกอย่างรวมไปถึงการตรวจโรคอีกด้วยเพื่อความปลอดภัยต่อการทำงานนี้  นอกจากนี้ยังต้องอธิบายถึงรสนิยมเรื่องเซ็กส์ และสถิติการถึงจุดสุดยอดในแต่ละครั้งอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคำถามอีกมากมายซึ่งจะมีขอบเขตที่ไม่เหมือนกันสำหรับแต่ละคน

 

นอกจากนี้ Kobori ยังได้กล่าวไว้ด้วยว่า การทำอาชีพแมวมอง เป็นงานที่มีรายได้ดี แต่สักพักเราอาจจะรู้สึกทรมาณได้เนื่องจาก ในแต่ละวันเราต้องทำการสัมภาษณ์ ตรวจสอบร่างกายผู้หญิงวันละหลายสิบคนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เขาได้บอกว่า "อุตสาหกรรมหนังโป๊ในญี่ปุ่นจะไม่มีวันสูญหายแน่นอนเพราะทุกๆคนยังต้องการที่จะเสพย์มันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะดาราAvที่มีหน้าอกใหญ่ สาวๆกลุ่มนี้จะยังขายได้เสมอทุกยุคสมัยเลยล่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

17 ก.ค. 58 เวลา 14:38 9,662 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...