30 ปี ซูเปอร์มาริโอ จากอดีตถึงปัจจุบัน 1985-2015 แบบนี้มันต้องฉลอง!

คุณยังจำช่วงเวลาที่คุณเล่นเกม “Super Mario Bros” ครั้งแรกของคุณได้หรือเปล่าครับ ถ้าใครจำได้นี่ก็แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีอายุพอตัวเลยหล่ะครับ ฮ่าๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นด้วยเครื่อง Nintendo กับ Super Mario World หรือ Super Mario 64, Super Mario Sunshine หรือ Super Mario Galaxy มันเป็นความทรงจำที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับนักเล่นเกมอย่างเราๆเลยทีเดียว ทางผู้ผลิตเครื่องเล่นเกม “Nintendo” ก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน ที่จะเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของมาริโอในปีนี้ (2015) มากระโดดลงท่อไปพร้อมกันกับการย้อนอดีตไปในปี 1985 จนถึงปัจจุบัน กับเกมซูเปอร์มาริโอแต่ละภาคกันเลยครับ

en.rocketnews24

">

ในตอนนี้ทางเว็บไซต์ของ Nintendo ก็ได้มีการปรับปรุงหน้าเว็บโฉมใหม่ให้เข้ากับสไตล์ของเกม Super Mario Bros คงจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆมาริโอเป็นอย่างมาก แต่สำหรับแฟนเกมอื่นๆอันนี้ไม่แน่ใจว่าจะไปกวนใจพวกเขารึเปล่านะ

 

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวญี่ปุ่นใช้เวลาในการแบ่งปันความคิดของตัวเองและความรู้สึกเกี่ยวกับมาริโอที่พวกเขาชื่นชอบ ด้วยความรักที่พูดว่า : “อยู่มาจนถึง 30 ปีแล้วสิน่ะ” “รู้สึกเหมือนว่ามันผ่านมาเพียงแค่ 10 ปีเอง ตั้งแต่ปี 1985″ “ผมคิดว่ามาริโอซันไชน์เป็นภาคที่ดีที่สุดแล้ว“ “ตอนที่ผมเป็นนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษามันสนุกมากเวลาที่เล่นเกมมาริโอในห้องเรียน” “ซีรีส์มาริโอเป็นเกมที่สนุกมากๆ“ ในเดือนกันยายนนี้ , Nintendo อยากจะให้ทุกที่หลงรักในมาริโอ สามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ของคุณลงไปในตัวเกมเองได้ ให้คุณสามารถสร้างระดับซูเปอร์มาริโอของคุณเองและแบ่งปันให้กับเพื่อนของคุณบนโลกของเครื่อง Wii U

 

 

โครงการนี้ได้มีการประกาศมาตั้งแต่ปี 2014 และจะได้รับการเปิดตัวออกมาให้ตรงกับการครบรอบ 30 ปี ของมาริโอในปัจจุบันเหมาะสมสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบซูเปอร์มาริโอ มันจะทำให้คุณคิดถึงวันวานและความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับมาริโอเลยเชียวล่ะ

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...