10 ครูสาวสุดแสบ ที่ถูกจับในฐาน “แอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักเรียน’

 ก็มีหลายกรณีที่จุดประกายไฟโรแมนติกระหว่างนักเรียนและคุณครูในห้องเรียน แต่เมื่อที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงมันจะกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว นี่คือสิบเรื่องอื้อฉาวดังกล่าว ของครูผู้สอนที่ร้อนแรงที่สุด ที่ไม่สามารถห้ามใจในเรื่องของเพศสัมพันธ์ได้ และจบลงด้วยการดึงนักเรียนที่รักลงบนที่นอนของตน wittyfeed

10.Teresa Engelbach, อายุ 21 ปี

 

Teresa Engelbach เป็นครูสอนแทนที่โรงเรียนมัธยม Senn-Thomas เธอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มวัย 14 ปี หลายครั้งในระยะเวลาที่เธอกำลังสอนอยู่ เธอถูกจับและตั้งข้อหาข่มขืนและการสังวาสที่ผิดธรรมชาติ ในเดือนมีนาคม 2008

9.Carrie McCandless, อายุ 29 ปี

 

เธอเป็โค้ชเชียร์ลีดเดอร์ ในโรงเรียนมัธยม Brighton Charter เธอถูกจับหลังจากที่เธอพานักเรียนไปเข้าค่าย โดยมีการดื่มแอลกอฮอล์ และเกิดการเซ็กส์กับนักเรียน

8.Lisa Robyn Marinelli, อายุ 40 ปี

 

Lisa Robyn Marinelli อายุ 40 ปี เป็นครูสอนแทนในโรงเรียนมัธยม Mitchell High School เธอสนใจในการพัฒนาความสัมพันธ์ของลูกสาวของเธอกับแฟนหนุ่มวัย 15 ปี จึงได้ร่วมกับทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน ต่อมาพ่อของเด็กที่ได้แจ้งความหลังจากที่เขาเห็นลูกชายของเขาเดินออกมาจากรถของเธอแต่ซิปกางเกงเขาไม่ได้รูดจึงคิดว่าเธอต้องทำอะไรกับลูกชาของเขาแน่ๆ Lisa ถูกตัดสินจำคุกหนึ่งปี ในฐานที่เป็นผู้กระทำความผิดทางเพศ

7.Cara Dickey, อายุ 29 ปี

 

เธอเป็นครูที่โรงเรียน South Buffalo คาร่าถูกไล่ออกจากตำแหน่งของเธอเมื่อทางโรงเรียนได้พบข้อความโรแมนติกระหว่างเธอกับนักเรียนชายวัย 14 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ได้แอบไปกุ๊กกิ๊กจู๋จี๋กันกัน หลังจากวันนั้นทั้งคู่ก็หนีตามกันไป และได้พบว่าเธอได้ให้สัญญากับเด็กให้เขาฆ่าตัวตาย ด้วยการเหล้ารัม ไทลินอล และยาแก้หวัด เธอถูกตั้งข้อหาข่มขืน และส่งเสริมความพยายามฆ่าตัวตายและเป็นอันตรายต่อสวัสดิภาพของเด็ก ถูกจำคุก 4 ปี

6.Lindsay Massaro, อายุ 23 ปี

 

Lindsay Massaro เป็นครูที่โรงเรียน Frankford Elementary School เธอแอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กวัย 17 ปี เธอยอมรับว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้ชายในรถของเธอ เช่นเดียวกับที่บ้านของเธอ ในเดือนมิถุนายน 2009

5.Mary Kay Letourneau, อายุ 34 ปี

 

Mary Kay Letourneau เป็นครูที่โรงเรียน Shorewood Elementary School เธอได้พบกับเด็กหนุ่ม Vili Fualaau เนื่องจากการแต่งงานที่ไม่มีความสุขของเธอ จึงนำพาเธอไปมีความสัมพันธ์กับเด็กที่อายุเพียง 13 ปี เธอถูกจับได้โดยสามีของเธอ และเธอก็ถูกจับในข้อหาข่มขืน และได้เลิกลากับสามีของเธอไป เธอได้ให้กำเนิดลูกกับ Vili Fualaau หนึ่งคนในปี 1997 นอกจากนี้ในปี 1998 ลูกสาวคนที่สองเกิดมา และในเดือนพฤษภาคมปี 2005 ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน

4.Pamela Rogers Turner, อายุ 27 ปี

 

เธอเป็นคุณครูที่โรงเรียน Centertown Elementary School เธอถูกจับกุมในข้อหามีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักเรียน อายุ 13 ปี หลังจากที่ถูกปล่อยออกมา เธอก็ยังส่งภาพที่ไม่เหมาะสมและวิดีโอของเธอไปให้นักเรียนคนนั้นเหมือนเดิมอีกครั้ง มีหนึ่งในวิดีโอที่รั่วไหลออกมาบนอินเทอร์เน็ตซึ่งทำให้เรื่องนี้โด่งดังเป็นอย่างมาก

3.Hope Jacoby, อายุ 23 ปี

 

ครูฝึกอบรมทางกายภาพที่โรงเรียนมัธยม Tustin High School เธอมีความผิดในฐานมีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้ชายคนระหว่างอายุ 14 ถึง 17 ปี หลังการภาพถ่ายที่ไม่เหมาะสมของเธอถูกพบในโทรศัพท์ของเด็กนักเรียน เธอถูกตั้งข้อหามีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์ และมีเพศสัมพันธ์ทางช่องปาก

2.Debra Lafave, อายุ 23 ปี

 

เธอเป็นครูที่ Angelo L. Greco Middle School ถูกจับกุมในปี 2004 หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์และการมีเพศสัมพันธ์ทางปาก เธอถูกจำคุก 3 ปี และภาคทัณฑ์ 7 ปี

1.Sarah Jones, อายุ 27 ปี

 

อดีตเชียร์ลีดเดอร์และครูสอนภาษาอังกฤษที่ Dixie Heights High เธอเริ่มมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกกับเด็กอายุ 16 ปี และร่วมกันทำกิจกรรมทางเพศในโรงเรียน เธอหลีกเลี่ยงการถูกจำคุกโดยการขอหมั้นกับเด็กคนนั้นในปี 2013

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...