แบบนี้ก็มี ! ทำทีเติมน้ำมัน 1,000 บาท ก่อนอ้างเติมแค่ร้อยเดียว

      เจ้าของปั๊มแฉพฤติกรรมมิจฉาชีพ ทำทีเติมน้ำมัน 1,000 บาท ก่อนอ้างเติมแค่ 100 บาท แถมไม่ยอมให้ถ่ายน้ำมันออก แกล้งทำเป็นโมโห ชาวเน็ตชี้เจตนาโกงอย่างชัดเจน

      กลายมาเป็นอีกหนึ่งกรณีที่โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของมิจฉาชีพที่มาหลอกเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยบอกกับเด็กปั้มว่าจะเติมน้ำมันในราคา 1,000 บาท แต่แล้วเมื่อเติมเสร็จกลับอ้างว่าจะเติมแค่ 100 บาท ตามที่ เฟซบุ๊ก Aon Boontayapat ของผู้เสียหายได้นำมาบอกเล่า เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2558 โดบระบุว่า

      "ลูกค้ามาเติมน้ำมัน บอกเด็ก 1000.- พอเติมเสร็จกลับบอกเติมแค่ 100.- งานเข้า กำไรหักค่าไฟค่าลูกน้องไม่กี่บาทเอง จะถ่ายสำเนาบัตรประชาชนไว้ท่าเดียว กูคิดไม่อยากได้สำเนาจะเอามาทำไร กูอยากได้เงินคืน บอกไม่มีบัตรเครดิต ไม่มี atm ทั้งผัวเมีย มีใครเชื่อมั่ง ไม่ยอมถ่ายน้ำมันออก บอกอีก 2 วันจะเอาเงินมาคืน คนทั้งปั๊มบอกลูกค้าดูตัวเลขที่ตู้จนครบ 1000.- แล้วค่อยบอก น้องเติมเกินนะ คุยนานมาก สรุป ได้เงินคืนมา 600.- ก็ยังดี"

       พร้อมกันนี้เจ้าของเฟซบุ๊กยังเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า หลังจากที่เขาเข้ามาพูดคุยกับลูกค้ารายดังกล่าว ฝ่ายนั้นก็แกล้งทำเป็นโมโหใส่ อ้างว่าเด็กปั๊มฟังผิดจาก 100 บาท เป็น 1,000 บาท ทั้งยังไม่ยอมให้ถ่ายน้ำมันออกจากเครื่อง โดยอ้างว่ากลัวรถเสียหายและท้าว่าจะกล้ารับประกันให้หรือไม่ว่ารถจะไม่เสีย ซึ่งเมื่อทางเจ้าของเฟซบุ๊กกล้ารับประกัน อีกฝ่ายก็ยิ่งโมโห พูดไม่ออก แล้วรีบเดินหนีไป นอกจากนี้ยังอ้างว่าตัวเองบ้านอยู่ใกล้ปั๊ม อีก 2 วันจะน้ำเงินมาคืน

       ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าว โดยมองว่าลูกค้ารายดังกล่าวมีเจตนาที่จะโกงค่าน้ำมันอย่างชัดเจน และคงทำบ่อยจนไม่มีความรู้สึกผิด หลายคนยังแนะนำว่าหากมีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นอีกให้เจ้าของปั๊มแจ้งตำรวจ และแนะนำให้ถ่ายรูปทะเบียนรถคันดังกล่าวมาติดไว้ที่ปั๊มเพื่อเป็นการประจานไปในตัวด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aon Boontayapat

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...